Máy bơm chìm Tsurumi cánh bán hở mới nhất 2023

Máy bơm chìm Tsurumi cánh bán hở là một trong những thương hiệu bơm nước nổi tiếng. Dòng sản phẩm này với nhiều series khác nhau. Để khách hàng, người tiêu dùng sử dụng để bơm hút những chất lỏng khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn máy bơm chìm Tsurumi cánh bán hở ngay sau đây.

NỘI DUNG CHÍNH

Đặc điểm chung của máy bơm chìm Tsurumi cánh bán hở

 

Máy bơm chìm Tsurumi cánh bán hở mới nhất 2023 - Hình 1
Sau khi sử dụng bạn đã biết máy bơm chìm Tsurumi cánh bản hở có những ưu điểm gì chưa?

Bơm cánh bán hở thuộc dòng bơm của Nhật Bản, được sản xuất trên dây truyền khoa học công nghệ hiện đại độc quyền nâng dầu Oil Lifter. Từ đó, giúp máy bơm Tsurumi cánh bán hở hoạt động bền bỉ và êm ái hơn. Ngoài ra, sản phẩm này làm việc liên tục trong khoảng thời gian dài mà không lo về vấn đề quá tải hay bị mài mòn.

Sản phẩm được chế tạo bằng những nguyên vật liệu đặc biệt. Không chỉ thế mà nó còn có khả năng bơm được bùn đất loãng, nước thải chứa nhiều tạp chất và nước thải nguyên chất. Bởi vậy mà dòng máy bơm này được khách hàng mua và dùng bơm trong cả dân dụng và công nghiệp. Các sản phẩm máy bơm Tsurumi cánh bán hở giá rẻ được ứng dụng rộng rãi ở nhiều nơi, nhiều ngành nghề khác nhau.

Quy trình và bảo dưỡng máy bơm chìm Tsurumi cánh bán hở

Lưu ý trước khi kiểm tra

Phải đảm bảo được nguồn điện bơm chìm Tsurumi cánh bán hở ngắt an toàn và sử dụng các trang thiết bị bảo hộ lao động nhằm đảm bảo an toàn khi đang bảo dưỡng. Ngoài ra, thực hiện thao tác vệ sinh máy bơm trước khi bảo dưỡng để mang lại sự thuận tiện.

Kiểm tra máy bơm

Hàng ngày đều phải quan sát kiểm tra bơm theo dõi hoạt động thường xuyên. Bên cạnh đó, có thể theo dõi điện áp để đảm bảo được mức điện áp dụng đúng với tiêu chuẩn. Hơn nữa, hàng tháng phải có người chịu trách nhiệm kiểm tra máy bơm chìm để đo điện trở cách điện của thiết bị. Đồng thời phải so sánh hiệu suất làm việc của máy bơm và nếu thấy điều gì thay đổi thì kiểm tra kĩ bánh công tắc.

Kiểm tra thông số thiết bị

Trong quá trình sử dụng bơm Tsurumi cánh bán hở cần phải đảm bảo các thông số kỹ thuật của thiết bị. Trong khoảng 6 tháng nên kiểm tra 1 lần và công việc kiểm tra bao gồm: dây nâng, dầu làm mát máy,…

Sau một năm sử dụng cần phải thay dầu, phớt cơ khí hoặc thay theo số giờ hoạt của máy tùy vào điều kiện nào tới trước.

Từ 2 – 5 năm do thời gian làm việc khá lâu, nên kiểm tra tổng quát lại toàn bộ máy bơm. Nếu có bộ phận nào bị hư hỏng cần phải thay thế ngay lập tức.

Bảo quản máy bơm chìm Tsurumi cánh bán hở

Những lúc không sử dụng đến máy bơm sau một khoảng thời gian dài, cũng cần học cách tự bảo quản vệ sinh sạch sẽ và luôn để cho máy bơm được khô ráo. Tránh để máy bơm trực tiếp với ánh nắng mặt trời hay mưa gió, bụi bẩn,.. Khi nào cần sử dụng thì phải mang ra kiểm tra và vận hành thử trước lúc đưa vào sử dụng.

Kiểm tra và bảo dưỡng máy bơm chìm Tsurumi cánh bán hở giá rẻ thường xuyên là cách tốt nhất để có thể duy trì được bộ bền cũng như vận hành máy bơm tốt nhất. Chính vì vậy, nên lưu ý thực hiện theo những yêu cầu trên để đảm bảo cho máy bơm hoạt động tốt nhất.

Máy bơm chìm Tsurumi cánh bán hở mới nhất 2023 - Hình 2
Tránh để máy bơm của bạn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, mưa gió và bụi bẩn để bảo vệ máy bơm tốt nhất nhé

Nhà phân phối máy bơm chìm Tsurumi cánh bán hở được nhiều người tin tưởng nhất

Các sản phẩm máy bơm chìm Tsurumi cánh bán hở của Công ty Cổ phần Matra Quốc tế đưa ra thị trường tới người tiêu dùng Việt Nam những chiếc máy bơm có chất lượng tốt nhất. Đa dạng về sản phẩm cũng như các mức công suất làm việc của bơm rất hiệu quả. Chắc chắn người tiêu dùng là cá nhân hay hộ gia đình và cũng như các khách hàng lớn lựa chọn sử dụng trong công trình bơm hút, xử lý chất lỏng của mình.

Đến với Công ty Cổ phần Matra Quốc tế, quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi lớn. Đảm bảo rằng máy bơm khi đưa tới tay khách hàng sẽ có đầy đủ các tiêu chí khi mua hàng. Đó chính là chất lượng cao, uy tín, chính hãng và giá tốt nhất trên thị trường. Tại đây còn được hỗ trợ mua hàng, giao hàng nhanh nhất với chi phí thấp nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

HOTLINE: 0983.480.875

EMAIL: sieuthibom@gmail.com

ĐỊA CHỈ: Số 41/1277 đường Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

VPGD: 76 Nguyễn Háo Vĩnh, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

XEM THÊM: Máy hút váng bọt chất lượng Tsurumi Nhật

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *