Máy bơm chìm chế tạo bằng Inox 316

Bơm chìm inox  – máy bơm chìm chất lượng được chế tạo bằng vật liệu chống ăn mòn được ứng dụng cao cho các công trình thực tế. Đây là dòng thiết bị thuộc thương hiệu TSURUMI được người tiêu dùng đánh giá cả về chất lượng và cách sử dụng. 

NỘI DUNG CHÍNH

Giới thiệu chung về bơm chìm inox 316

Bơm chìm inox 316 là thiết bị máy bơm chìm sử dụng nhiều trong môi trường chất lỏng có tính ăn mòn cao, chất lỏng có tính axit và có giá trị PH thấp thì vật liệu cấu tạo bơm chìm phải đặc biệt chống chịu được tính ăn mòn.

Hãng máy bơm chìm Tsurumi Nhật Bản đã chế tạo được dòng bơm chìm chống ăn mòn được sản xuất từ Thép không gỉ 304, thép không gỉ 316 và bằng Titan. Tất cả các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với  chất lỏng cần bơm như: Vỏ bơm chìm, khung động cơ, Vỏ bao ngoài bơm, chân đế lọc rác, Đầu ống xả, bánh xe công tác, phớt đều được chế tạo bằng những vật liệu đặc biệt chống chịu lại sự ăn mòn của môi trường.

Ưu điểm của máy bơm chìm nước thải inox

Hãng máy bơm Tsurumi dành rất nhiều nguồn lực, nhân sự cho việc nghiên cứu ứng dụng những công nghệ hiện đại vào máy bơm chìm. Đối với thiết bị bơm chìm inox  được chế tạo từ thép không gỉ dùng cho khai thác mỏ. Sau khi nghiên cứu thực tế tại các mỏ hãng Tsurumi nhận thấy rằng khi khai thác mỏ sẽ có những nguồn nước lẫn các hạt lơ lửng thải ra từ : Nước mưa chảy vào mỏ, nước chảy trên bề mặt mỏ… Có tới 40% nguồn nước thải ra từ các mỏ là có độ PH nhỏ hơn 4, tính axit rất cao. 

Ngoài ra hãng bơm Tsurumi cũng hướng tới cung cấp máy bơm chìm sử dụng cho bơm nước biển. Vật liệu chế tạo cho các bộ phận tiếp xúc với chất lỏng là titan. Hãng Tsurumi thiết kế hài hoà giữa vật liệu nhựa và vật liệu titan nên máy bơm chìm có thiết kế nhỏ gọn nhẹ, phù hợp nhất để xử lý nước biển.

Máy bơm chìm inox chất lượng
Máy bơm chìm inox chất lượng
Thiết bị bơm chìm inox nhỏ gọn
Thiết bị bơm chìm inox nhỏ gọn
Các loại bơm chìm hiện nay
Các loại bơm chìm hiện nay

Liệt kê các Series máy bơm chìm bạn có thể tham khảo

Series:LH-14  

Lấy cảm hứng và thiết kế từ dòng bơm LH của hãng. Tất cả vật liệu gang được thay thế bằng vật liệu chống ăn mòn SS316. Máy bơm được thiết kế những công suất thông dụng: 22Kw, 37Kw, 110Kw rất tốt cho các ứng dụng về khai thác nước hoặc thoát nước.

Series LH-W-14 

Lấy cảm hứng và thiết kế từ dòng cột áp cao bơm LH-W-14 của hang. Đây là dòng bơm chìm hai tầng cánh giúp bơm có cột áp cao, phù hợp với những yêu cầu về bơm chìm áp cao.

Series: SFQ 

Được chế tạo từ thép không rỉ SS316. Động cơ có công suất từ: 0.75 đến 11kw, Lưu lượng tối đa 120m3/giờ và cột áp cao nhất đạt 42m. Thích hợp cho rất nhiều ứng dụng: Nông nghiệp, Công nghiệp, khai thác mỏ và xử lý nước thải.

Ứng dụng: Sử dụng bơm trong môi trường khắc nghiệt như mỏ và mỏ đá, cũng như trong các nhà máy hóa chất và nhà máy xử lý nước thải, do đó bao gồm nhiều ứng dụng.

Địa chỉ cung cấp thiết bị bơm chìm inox uy tín, chất lượng

Trong tương lai gần hãng bơm Tsurumi tiếp tục đầu tư  nghiên cứu phát triển sản phẩm để có thể sản xuất ra máy bơm xử lý nhiều loại chất lỏng phức tạp khó khăn hơn nữa. Hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi tư vấn chọn bơm giúp Quý khách

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ

🔑Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Tsurumi – Nhật

🔑Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Matra – Italy

☎Mobile: 0983.480.875

📩Email: sieuthibom@gmail.com

📍Địa chỉ: Số 238 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

🏭Kho hàng: Ngõ 270 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Gọi ngay 0983.480.875 để được hỗ trợ chi tiết về sản phẩm <<< 

2 thoughts on “Máy bơm chìm chế tạo bằng Inox 316

  1. Pingback: Đại lý cấp 1 máy bơm chìm Tsurumi Nhật Bản - Giá cạnh tranh

  2. Pingback: Chuyên cung cấp máy bơm nước thải gia đình số lượng lớn uy tín số 1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *