Tính năng của máy bơm Tsurumi

Tính năng độc đáo của Tsurumi

A | Tsurumi Nhồi Box – hoàn toàn kín nước

Hộp nhồi nằm ở phần mục cáp và mất một phần của niêm phong nước. Khi dây dẫn cáp bao gồm dây xoắn, nước có thể thấm nhập vào trong động cơ do hiện tượng mao dẫn khi vỏ cáp hoặc cách điện bị hư hỏng hoặc khi kết thúc của cáp được ngập nước. Việc xây dựng là như vậy mà một phần nào đó của cách điện của mỗi dây dẫn được gọt vỏ và điền bằng cao su hoặc nhựa epoxy cho việc niêm phong hoàn toàn.

B | Tích hợp bảo vệ động cơ

Nằm trực tiếp trên các cuộn dây động cơ, một thiết bị snap-hành động tự đặt lại bi-kim loại cắt điện áp từ cả ba cuộn dây pha đồng thời nếu hiện tại là quá lớn trong một, hai hoặc cả ba cuộn dây, hoặc nếu các cuộn dây trở nên quá nóng.

Tsurumi phép đo cuộn kháng và cách nhiệt từ phía cuối của cáp, mà không bao giờ tháo nắp từ động cơ trong lĩnh vực này.

C | Vòng bi cầu và chất lượng cao nhất

Do chất lượng cao của trục và các vòng gấu tất cả các máy bơm có thể được chạy theo chiều ngang khi hoàn toàn ngập nước.

D | đôi cơ khí SiC con dấu trong dầu tắm

Tất cả Tsurumi Máy bơm vứt bỏ một con dấu cơ khí kép để tăng độ bền:

Các con dấu cơ khí bên trong đôi của tất cả các máy bơm nước thải của chúng tôi đã niêm phong nhẫn của Silicon Carbide, không có vật liệu khác có độ cứng lớn hơn. Đề kháng với thay đổi nhiệt độ và ăn mòn cũng là tốt nhất.

E | Lifter dầu

Một bằng sáng chế đặc biệt hướng dẫn cánh được gắn bên trong buồng dầu. Với vòng quay động cơ dầu được bơm lên. Vì vậy, ngay cả ở mức độ bôi trơn dầu thấp và làm mát của các con dấu cơ khí được bảo đảm.

F | Bánh công tác

Một loạt các loại có sẵn, tùy thuộc vào ứng dụng, ví dụ như mở loại, loại đóng cửa, loại không làm tắc nghẽn và xoáy loại.
®2011 Tsurumi (Europe) GmbH
Công ty TSURUMI VIỆT NAM
Địa chỉ: p06 – tầng 6, đường 236 Nguyển Xiển- Thanh Xuân- Hà Nội
Điện thoại: 04. 629.555.31
Hotline:  0943.399.919
Đặc biệt chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho qúy khách hàng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách những sản phẩm tốt, chất lượng phục vụ và bảo hành sản phẩm hàng đầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *