Tìm hiểu về sản phẩm máy bơm nước 3 pha Tsurumi

Máy bơm nước 3 pha được ứng dụng trong cuộc sống của con người với những vai trò vô cùng phổ biển. Những tính linh hoạt trong vận hành cùng khả năng thích ứng với nhiều môi trường khắc nghiệt, nên sản phẩm được sử dụng với những công việc quan trọng nhất. Thế nhưng, bạn đã hiểu về những thông tin của các sản phẩm máy bơm nước 3 pha trên thị trường cũng như những dòng máy bơm 3 pha thuộc thương hiệu Tsurumi hay chưa? Hãy cùng với bài viết dưới đây tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Bơm 3 pha thực chất là thiết bị sử dụng nguồn điện 3 pha để hoạt động. Đa số các dòng máy bơm 3 pha hiện nay trên thị trường sử dụng khả năng chịu lực cao của một số những loại chất liệu bền bỉ để có thể đặt chìm toàn bộ máy bơm xuống bùn, xuống nước mà hoạt động của máy vẫn diễn ra như bình thường và phần bề mặt của máy bơm đều hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi những tác động của trọng lực, áp xuất cũng như sự oxi hoá khi tiếp xúc với nước.

Máy bơm 3 pha Tsurumi
Đối với thương hiệu Tsurumi, những sản phẩm máy bơm nước 3 pha được cải tiến nhiều hơn những thương hiệu khác ở chính phần sử dụng chất liệu tạo lên máy bền chắc, không thể chịu tác động của những yếu tố bên ngoài. Thông số kỹ thuật chung cho các dòng máy bơm 3 pha chi tiết như sau:
+ Phần bánh công tắc: Sử dụng chất liệu gang dẻo hoặc cao su tổng hợp
+ Phần vỏ bơm: Được tạo lên từ chất liệu cao su tổng hợp
+ Phần phớt cơ khí: có chất liệu là Silicon Carbide
+ Khung động cơ: Hợp kim nhôm, một số làm từ gang
+ Phần trục bơm: Thép không gỉ
+ Phần cáp: chất liệu sử dụng là PVC, Cloropren

Tính năng bền chắc cũng như những hiệu quả bơm do hoạt động của hệ thống cũng như động cơ đạt cực tốc lớn, mang lại vòng quay của trục cũng lớn nên đảm bảo được tính hiệu quả của công việc đòi hỏi một sản phẩm máy bơm chạy điện 3 pha công suất lớn. Thêm vào đó, hầu hết những dòng máy bơm nước 3 pha thuộc thương hiệu Tsurumi trên thị trường đều có thiết kế nhỏ gọn, khối lượng không quá nặng nên tạo sự thuận tiện cho người dùng khi sử dụng.Trên đây là những chi tiết bắt buộc bạn cần phải biết trước khi chọn mua và sử dụng những sản phẩm máy bơm nước 3 pha thuộc thương hiệu Tsurumi. Công ty cổ phần Matra Quốc tế chúng tôi hân hạnh là đơn vị số 1 cung cấp độc quyền các dòng sản phẩm máy bơm nước của Tsurumi tại Việt Nam như: bơm tsurumi ktz, bơm tsurumi ktz 611,…chúng tôi có thể tự tin đảm bảo với khách hàng rằng chất lượng cũng như mức giá bán được đưa ra bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng. Để biết thêm chi tiết, mời bạn liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ:

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Tsurumi – Nhật
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Matra – Italy
Mobile: 0983.480.875
Email: sieuthibom@gmail.com
Địa chỉ: Số 238 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Kho hàng: Ngõ 270 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *