Máy bơm nước gia đình loại nào tốt?

Băn khoăn của biết bao khách hàng khi liên hệ trực tiếp đến tổng đài tư vấn của http://maybomtsurumi.net chúng tôi đó chính là câu hỏi máy bơm nước gia đình loại nào tốt? Nhân bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ cho bạn một số những mẫu máy bơm nước gia đình nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng, đồng thời là những kinh nghiệm chọn loại máy tốt nhất cho gia đình mình sử dụng nhé!
Mua được những chiếc máy bơm nước gia đình tốt không phải là điều khó khăn. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có quá nhiều những sản phẩm giả, chất lượng kém nhưng lại mang nhãn mác của những thương hiệu lớn nên khách hàng thường quá phân vân trong việc chọn lựa cũng như phân biệt được hàng thật và hàng giả
Máy bơm chìm một phase sử dụng cho gia đình
Máy bơm tốt không chỉ là về chất lượng, mẫu mã đẹp, thương hiệu lớn, mà còn là một chiếc máy bơm phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân khách hàng. Vì vậy, trước khi trả lời cho câu hỏi máy bơm nước gia đình loại nào tốt, cũng như bạn trực tiếp đi lựa chọn chiếc máy bơm nước cho cả gia đình, bạn cần phải nắm được những yếu tố như sau:
+ Thể tích của bể chứa
+ Độ sâu của giếng khoan hay giếng đào để chọn loại máy hút phù hợp.
+ Độ cao tính từ vị trí đặt máy bơm đến bể chứa.
MÁY BƠM CHÌM NƯỚC THẢI GIA DỤNG 220V
Từ những chỉ số trên, chúng ta suy ra công suất của loại máy bơm nước gia đình phù hợp với chiều cao, chiều sâu cùng thể tích bể chứa như trên.
Để biết được máy bơm gia đình loại nào tốt, phù hợp với bạn, chúng ta cũng cần phải chú ý đến những điểm như sau:
+ Điện áp sử dụng: chọn loại máy bơm có điện áp phù hợp, có thể là máy bơm 2 pha hoặc 3 pha.
+ Chọn máy bơm nước gia đình, khóa vân tay dựa theo lưu lượng bơm.
+ Dựa vào độ cao hút nước và độ cao xả nước.
+ Chọn chủng loại máy bơm dựa theo đúng chuẩn công việc và mục đích sử dụng: Bơm đẩy cao; khóa cửa điện tử; bơm ly tâm; Máy bơm bán chân không, máy bơm chân không; Máy bơm tăng áp (Tăng áp ghép, tăng áp cơ, tăng áp điện tử)…
+ Chọn máy bơm gia đình dựa theo thương hiệu: Panasonic, Tsurumi… là hai thương hiệu được khách hàng tin dùng nhiều nhất hiện nay trên thị trường.
Trên đây là những chia sẻ cách để bạn có thể chọn lựa chiếc máy bơm nước gia đình tốt và phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Vậy những thông tin trên đây đã đủ để bạn có thể trả lời được câu hỏi Máy bơm nước gia đình loại nào tốt? hay chưa? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm này, mời bạn liên hệ trực tiếp đến tổng đài Hotline 0983.480.875 của chúng tôi để được tư vấn về các dòng máy bơm tsurumi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *