Những điều bạn chưa biết về máy hút bùn đặc ao hồ

Một điều mà chúng ta, những người khách hàng, người tiêu dùng vẫn thường thấy khi một sản phẩm mới được ra đời để phục vụ cho những công việc thường ngày đó chính là những thắc mắc. Liên quan trực tiếp đến sản phẩm được phân phối trên thị trường chính là những thông tin, ưu điểm, phương pháp sử dụng và những ứng dụng của sản phẩm đó vào cuộc sống hàng ngày. Chính vì vậy, với sự phát triển của công nghệ bơm bùn đầy ưu việt thông qua sản phẩm máy hút bùn đặc của thương hiệu Tsurumi, chúng ta sẽ có bài viết dưới đây để nói về những điều chi tiết liên quan đến sản phẩm hiện đang được vô cùng yêu thích này nhé!

Máy hút bùn đặc Tsurumi được ra đời nhằm mục đích giúp đỡ công việc thi công công trình, thuỷ lợi, nông nghiệp với khối lượng bùn đặc khó hút đối với những loại máy thông thường. Ưu điểm của dòng máy này đã mang lại cho cá nhân, doanh nghiệp hiệu quả trong công việc, cũng như tiết kiệm được rất nhiều chi phí tri trả cho công việc hút bùn trước kia. Máy bơm hút bùn Tsurumi hiện nay được bán trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm và những model khác nhau như: HSD, KTD, KRS2, GPN, NKZ, KTV2… tất cả đều được thiết kế những tính năng ưu việt, sử dụng phương thức hút chìm để tăng thêm hiệu quả công việc cho người sử dụng.

 

Máy hút bùn đặc ao hồ Tsurumi với nhiều những đặc điểm ưu việt như sau:
+ Vị trí đặt chìm dưới bùn nên sản phẩm sẽ có thể đặt nằm ngang, dọc, nghiêng để phù hợp với các vị trí công trình của bạn.
+ Sản phẩm với nguyên lý bơm hút bùn đặc bởi thiết bị tầng cánh khuấy bùn để có thể làm loãng bùn hơn trong quá trình hút, giúp thiết bị hoạt động dễ dàng hơn rất nhiều.
+ Máy hút bùn đặc của thương hiệu Tsurumi được trang bị một động cơ lớn nên trọng lượng của đường ống bơm sẽ lớn hơn. Thế nên, để di chuyển máy từ vị trí này qua vị trí khác, bạn nên chuẩn bị cầu trục để thực hiện được dễ dàng hơn.

Máy hút bùn đặc ao hồ Tsurumi

+ Thực hiện hút bùn dưới đáy ao, bơm bùn hồ cá, bơm bùn tại các khay nuôi trồng thuỷ sản…. là những ứng dụng tuyệt vời của những dòng máy bơm bút bùn đặc thuộc thương hiệu Tsurumi này.

http://maybomtsurumi.net/ là trang web phân phối trực tuyến các sản phẩm máy bơm chính hãng của thương hiệu Tsurumi nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam và cả những quốc gia trên toàn thế giới. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy hút bùn đặc chất lượng, đừng ngần ngại hãy đến với chúng tôi và nhận về những sản phẩm tốt nhất cùng với mức giá máy bơm chìm tsurumi vô cùng phải chăng ngay hôm nay.

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

        Bơm chìm nước thải Tsurumi 80PU21.5

 

         

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *