Tự bảo dưỡng máy bơm nước gia đình tại nhà

Bảo dưỡng máy bơm nước gia đình là việc làm vô cùng cần thiết để thiết bị được vận hành luôn đảm bảo tính trơn tru và đạt hiệu quả cao trong công việc. Tuy nhiên, có một số khách hàng liên hệ với chúng tôi để hỏi về những cách bảo dưỡng máy tại nhà cùng với một số những lưu ý để thực hiện kỹ thuật bảo dưỡng đúng nhất. Nhân bài viết dưới đây, Công ty cổ phần Matra Quốc tế chúng tôi xin đưa ra cho bạn một số những phương pháp được nhiều người áp dụng như sau.

Bảo dưỡng máy bơm nước gia đình, cho dù thực hiện tại nhà, hay tại các cơ sở sửa chữa và bảo dưỡng chuyên nghiệp thì cũng cần có những kỹ thuật và lưu ý đặc biệt như sau:

+ Thực hiện bảo dưỡng máy bơm cần theo đúng quy trình như sau: Bước 1: Kiểm tra hoạt động của cánh quạt, phần motor, dây đai, trục ria phân phối nước để xem chúng có bị trì trệ hay hỏng hóc ở đâu không. Bước 2: Vệ sinh lưới nhựa tản nước đồng thời xả cặn bẩn ở dưới đáy tháp máy bơm, vệ sinh phần đó và thay phần nước mới vào. Bước 3: Kiểm tra phần hoạt động của motor máy bơm, quạt và tình trạng của van phao xem chúng làm việc có được trơn tru hay không. Bước 4: Vệ sinh, bảo dưỡng, tra dầu vào quạt tản nhiệt, vòng bi, trục quay của máy bơm.
+ Thực hiện bảo dưỡng máy bơm nước gia đình bạn nên lưu ý rằng toàn bộ những dòng máy bơm đã và đang được lưu hành trên thị trường hiện nay đều có cấu tạo như vậy, nên khi thực hiện công việc bảo dưỡng, bạn cũng nên thực hiện theo thứ tự các bước như trên.

Bảo dưỡng máy bơm nước gia đình tại những địa chỉ chuyên nghiệp
+ Trong quá trình bảo dưỡng máy bơm nước gia đình tại nhà, nếu không có hỏng hóc thì tiếp tục lắp ráp vào rồi sử dụng tiếp. Nếu phát hiện hòng hóc mà bạn lại không có những kiến thức, kinh nghiệm về sửa chữa, thay mới thiết bị thì nên mang ngay chiếc máy bơm của mình đến những nơi bảo dưỡng chuyên nghiệp để tránh việc sửa chữa không đúng kỹ thuật làm hỏng thêm những phần khác của máy.+ Khi thực hiện bảo dưỡng máy bơm nước gia đình tại cơ sở chuyên nghiệp, bạn cũng nên theo dõi hoạt động của kỹ thuật viên nhằm học hỏi kinh nghiệm và tránh tình trạng thay đổi linh kiện bên trong máy để trục lợi.

Trên đây là những kinh nghiệm tự bảo dưỡng máy bơm tại nhà cũng như đến những trung tâm sửa chữa và bảo dưỡng chuyên nghiệp. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng máy bơm tsurumi, mời bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ
Mobile: 097 891 3399
Email:  sieuthibom@gmail.com
Địa chỉ: Số 41/1277 đường Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
hhhhh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *