Đặt hàng

MÁY BƠM NƯỚC THẢ CHÌM TSURUM HSZ2.75S

Bơm chìm nước thải HS2.75 chính hãng hiện nay

Máy bơm chìmTsurumi HSZ2.75S
Công suất: 0.75kw/ 1 pha/ 220V
Q max = 0.23m/ min
H max = 18m
Họng xả: 50mm
Kích thước DxRxC: 285x184x394mm
Trọng lượng (trừ dây cáp): 16.4kg
Nhiệt độ chất lỏng: 0 – 40 độ C
Vật liệu: Thân bằng gang, cánh bằng cao su Urethane
Có bộ phận nâng dầu (Oil Lifter): giúp trục động cơ được bôi trơn liên tục, nâng cao tuổi thọ cho máy bơm. Sáng chế độc quyền của Tsurumi
Có phao báo tự động
Kèm cáp tiêu chuẩn: 5m
Hãng sản xuất: Tsurumi – Taiwan
Chúng tôi chuyên cung cấp những máy bơm nước tsurumi tốt nhất trên thị trường hiện nay. trong đó Bơm nước thải Tsurumi HS 2.75 là một trong những sản phẩm tốt mà chúng tôi đã cung cấp trên thị trường.
  •  Chúng tôi bán và báo giá Bơm nước thải Tsurumi HS 2.75 cạnh tranh nhất hiện nay* Dòng bơm Tsurumi HS – bơm nước thải điện 220V
  • HSZ-series là máy bơm thoát nước di động tự động một pha chìm.
  • Hoạt động tự động, được điều khiển bởi một công tắc phao duy nhất, giảm tiêu thụ và kéo dài tuổi thọ hoạt động. Mặc dù máy bơm là đơn vị một pha nhưng nó có độ bền tương đương với máy bơm thoát nước ba pha, do các bộ phận mài mòn được làm bằng vật liệu chống mài mòn.
  • Bộ xả bên, thiết kế xoắn ốc cho phép các chất rắn được hút trôi qua mượt mà hơn. Máy khuấy gắn trên trục ngăn chặn “Khóa không khí” có xu hướng xảy ra trên máy bơm xoáy hoặc bán xoáy.
  • Bảo hành 12 tháng Vận chuyển miễn phí trong nội thành hà nội cũng như các vùng lân cận hà nội với bán kính 10km.Chuyển hàng nhanh chóng nhất hiện nay.lắp đặt máy và thanh toán nhanh gọnKhi quý khách mua hàng lần hai chúng tôi có những báo giá tốt nhất hiện nay dành cho quý khách.Chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn cho quý khách hàng nhiệt tình nhất.

Cảm ơn quý khách đã ghé thăm trang web của chúng tôi.
CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Tsurumi – Nhật 
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Matra – Italy

Mobile: 
097.891.3399 
Email:  sieuthibom@gmail.com
Địa chỉ: Số 41/1277 đường Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Công ty chúng tôi  là nhà phân phối bơm nước thải tsurumi hàng đầu Việt Nam!!

Đặc biệt chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho qúy khách hàng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách những sản phẩm tốt, chất lượng phục vụ và bảo hành sản phẩm hàng đầu.

Kính chúc quý khách hàng An khang – thịnh vượng và càng ngày thân thiết với Tsurumi  hơn

Báo giá gốc máy bơm Tsurumi 

Thông tin thanh toán