Đặt hàng

BƠM CHÌM HỐ MÓNG MODEL: GSZ5-37-4H

BƠM CHÌM HỐ MÓNG MODEL: GSZ5-37-4H được công ty cổ phần Matra Quốc Tế trực tiếp phân phối. Qúy khách mua sản phẩm từ Chúng tôi sẽ được đảm bảo hàng hóa chính hãng, giấy tờ CO CQ , Packinglist, tờ khai hải quan đầy đủ, giá cạnh tranh nhất thị trường. GSZ seri là dòng bơm chìm công suất lớn hãng của hãng Tsurumi được sản xuất tại Nhật Bản. Bơm với thiết kế thân gang, động cơ 4 cực, sử dụng nguồn điện 3pha . Hơn nữa, động cơ được bọc trong một lớp áo nước giúp làm mát động cơ nếu tiếp tục chạy ở mức nước thấp trong thời gian dài. Động cơ được làm mát bằng áo nước đảm bảo làm mát động cơ hiệu quả ngay cả khi động cơ hoạt động  tiếp xúc với không khí. Máy bơm tích hợp các cổng giảm áp làm kín ngăn không cho áp suất bơm lên phớt trục. Bơm chìm Tsurumi có thiết kế bộ phận nâng dầu độc quyền oil lifter giúp trục bơm, phớt cơ luôn được bôi trơn dầu giúp máy bơm luôn hoạt động bền bỉ nâng cao tuổi thọ của máy
Thông số của BƠM CHÌM HỐ MÓNG MODEL: GSZ5-37-4H
Công suất: 37kw/ 380V/ 3 pha
Q max = 4.95m3/ min
H max = 60m
Đường kính xả: DN 150
Kiểu cánh: Closed (kín)
Nhiệt độ bơm: 0 -40°C
Vật rắn rắn cho phép đi qua: ø10mm
Có bộ phận nâng dầu độc quyền Oil Lifter (Tạo ra sự bôi trơn hoàn hảo cho trục bơm ngay cả khi mực dầu cực thấp, giúp kéo dài tuổi thọ máy bơm)
Bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng:12 tháng
Nhà sản xuất: Tsurumi – Japan
Ứng dụng của máy bơm GSZ-75-4: 
– Máy bơm dòng GSZ của Tsurumi có độ tin cậy cao trong các ứng dụng hạng nặng đòi hỏi phải chạy liên tục trong các điều kiện khắc nghiệt, ví dụ như khai thác mỏ, mỏ đá, các dự án xây dựng và đường hầm, v.v. bơm chìm thoát nước hố ga, bơm chìm khai thác nước thô đâu vào.
Chúng tôi sẵn sàng Tư ván 24h tới Quý khách hàng. Mong quý khách hàng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Tsurumi – Nhật 
Đại diện Uỷ quyền của hãng máy bơm Matra – Italy

Mobile: 
0983.480.875
Email:  sieuthibom@gmail.com
web: https://maybomtsurumi.net/ 
Địa chỉ: 238 Đường Nguyễn Xiển , Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội ,Việt Nam
Tại HCM: 76 Nguyễn Háo Vĩnh, Phường Tân Qúy, Quận Tân Phú
Miễn Phí vận chuyển nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh

Thông tin thanh toán