Đặt hàng

Đĩa phân phối khí tinh Airtech 9″

ĐĨA PHÂN PHỐI KHÍ LÀ GÌ?

Đĩa phân phối khí được sử dụng dùng với máy thổi khí. Nó dùng để phân phối, cung cấp khí oxi cho hệ thống xử lý nước thải . Nó là thiết bị không thể thiếu khi đi kèm máy thổi khí . Nó cấu tạo màng EPDM có hàng ngàn lỗ thoát li ti phân bổ lượng oxy hòa tan trong nước của hệ thống xử lý, tạo bọt khí nhỏ mịn tăng độ phân tán của oxy vào nước. Sản phẩm phân phối trên thị trường bởi Công Ty Cổ Phần Matra Quốc Tế

MÔ TẢ ĐĨA PHÂN PHỐI KHÍ TINH AIRTECH 9″

Đĩa phân phối khí tinh Airtech 9″

Đường kính: 9inch
Vành đĩa : 270mm
Lưu lượng tối đa: 11 Nm3/h
Diện tích hoạt động bề mặt: 0.0381m2
Trọng lượng: 720g
Vật liệu màng: EPDM
Màu sắc: Trắng
Hàng sản xuất: WTE – Italy

ĐẶC ĐIỂM ĐĨA PHÂN PHỐI KHÍ TINH AIRTECH 9

Đĩa phân phối khí tinh 9″ hay còn gọi Bộ khuếch tán đĩa AirTech 9 ” được cấu tạo với màng EPDM là bộ khuếch tán phổ biến nhất của chúng tôi được cung cấp với hai lỗ thủng: 1-1 (cod. 04061) và 1,5-, 15 (cod.04071).

Chất lượng của peroxide đàn hồi EPDM được bảo dưỡng đảm bảo dịch vụ lâu dài do hàm lượng thấp của chất hóa dẻo.

Các nguyên tố này có nồng độ cao hơn trong các màng lưu hóa lưu huỳnh, có xu hướng di chuyển vào chất lỏng đã qua xử lý làm cho các màng co lại và với sự gia tăng của đầu tổn thất và tiêu thụ năng lượng.

Các màng EPDM peroxide được đóng rắn có độ bền vượt trội theo thời gian khiến chúng đặc biệt thích hợp cho việc xử lý các loại nước thải khó xử lý như nước thải công nghiệp.

Thân và vòng khuếch tán được làm bằng polypropylene (PP) được gia cố bằng 30% sợi thủy tinh (GF). làm tăng độ ổn định của PP đối với nhiệt độ và khả năng chống va đập như được chỉ ra trong phòng thí nghiệm các bài kiểm tra.

Vòng đệm và thân của bộ khuếch tán có ba sợi chắc chắn để giảm căng thẳng hiện có trên mỗi chủ đề duy nhất.

Đường kính của bộ khuếch tán là 270 mm. Các bộ khuếch tán được ghép nối với các ống bên thông qua kết nối ren nam 3⁄4 ”NPT: để lắp đặt chúng là Không cần thiết phải sử dụng dầu mỡ hoặc chìa khóa đặc biệt vì chúng được lắp ráp và kiểm tra tại nhà máy.

Sau khi các đường ống được cố định, việc lắp đặt bộ khuếch tán rất đơn giản và nhanh chóng: một đĩa có thể được gắn ở mặt bên ống, không có dụng cụ đặc biệt trong khoảng một phút.

Chúng tôi phân phối đĩa phân phối khi tinh với thiết bị hàng hóa chính hãng, cam kết hàng chất lượng cao. Liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất

Web: https://maybomtsurumi.net/ 

 

Thông tin thanh toán