Đặt hàng

Máy bơm chìm Tsurumi 800B1290 và TO800B1290

Máy bơm chìm Tsurumi 800B1290 và TO800B1290 xuất xứ Nhật Bản. Tsurumi B-series là loại máy bơm chìm và nước thải hạng nặng cơ bản cung cấp khả năng vượt qua các chất lạ với khả năng vận hành đáng tin cậy. Sản phẩm tích lũy được nhiều thành tích và bí quyết khác nhau trong một loạt các ứng dụng xử lý nước và công nghiệp trong nhiều năm. Bơm sử dụng bánh công tác kênh, chúng được thiết kế để giảm thiểu sự cố do chất rắn và chất xơ bị tắc nghẽn trong chất lỏng được bơm. Máy bơm Tsurumi được trang bị một số công nghệ ban đầu và mài dũa trong nhiều năm nghiên cứu, bao gồm cáp chống giật, bộ bảo vệ động cơ, con dấu cơ học kép bên trong với mặt cacbua silicon và Bộ nâng dầu. Bơm có độ tin cậy và độ bền cao, máy bơm Tsurumi được thiết kế và chế tạo để có chất lượng âm thanh và hoạt động liên tục kéo dài. Máy bơm dòng B có thể giúp bạn duy trì hệ thống của mình. cho dù để thoát nước thải, xử lý nước, kiểm soát lũ lụt, thủy lợi và các cơ sở giải trí. chạy ổn định và giảm đáng kể chi phí bảo trì của bạn. Ngoài ra, máy bơm có thể được cấu hình đặc biệt với các lỗ xả từ 400 mm trở lên, hoặc như một tùy chọn, được điều chỉnh cho các ứng dụng hố khô, nơi chúng có thể được lắp đặt trong nhà và bên ngoài bể, cũng như cho nước biển hoặc chất lỏng nhiệt độ cao, lát nền cách sử dụng chúng tại các nhà máy đóng tàu và nhà máy điện để lấy và xả nước.

Thông số sản phẩm Máy bơm chìm Tsurumi 800B1290 và TO800B1290

Công suất: 90Kw/ 380V
Qmax = 90 m3/min
Hmax = 5,8 m
Họng xả: 800mm
Nhiệt độ chất lỏng: 0- 40°C
Kích thước DxR : 3053×3790 mm
Trọng lượng trừ dây cáp :5600 kg
Vật liệu: Thân, cánh bằng gang
Có bộ phận nâng dầu (Oil Lifter): giúp trục động cơ được bôi trơn liên tục, nâng cao tuổi thọ cho máy bơm. (Sáng chế độc quyền của Tsurumi)
Kèm cáp tiêu chuẩn: 10m
Nhà sản xuất: Tsurumi – Japan

 

Uứng dụng:

+ Bơm chìm thoát nước thải trong hệ xử lý nước thải

+ Bơm chìm thoát nước chống ngập, bơm khai thác nước thô, bơm thoát nước mưa….

MỌI thông tin chi tiết về tư vân báo giá sản phẩm Qúy khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau đây

CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Tsurumi – Nhật
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Matra – Italy

Địa chỉ : Số 41/1277 đường Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Tại Hồ Chí Minh: 76 Nguyễn Háo Vĩnh, Phường Tân Qúy, Quận Tân Phú

Sản phẩm được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh. Các tỉnh thành phố khác áp dụng cước vận chuyển theo viettel post hoặc cước thỏa thuận của bên vận tải

Hotline:  097.891.3399 (Call/Zalo)
Email:   sieuthibom@gmail.com

Xem thêm sản phẩm máy bơm chìm Tsurumi 800B16110 => tại đây

Thông tin thanh toán