Đặt hàng

Bơm chìm nước thải Tsurumi 80U 23.7

THÔNG TIN SẢN PHẨM.

Chuyên bơm chìm nước thải Tsurumi 80U23.7 chính hãng Nhật Bản do nhà phân phối được uỷ quyền,  giá tốt nhất và hàng có sẵn tại kho .

NỘI DUNG CHÍNH

Thông số máy Bơm chìm nước thải Tsurumi 80U 23.7

Model: 80U 23.7
Hàng nhập khẩu
Xuất xứ: Japan
Công suất: 3.7 Kw
Điện áp: 380V/ 50HZ
Q max: 1.03 m3/ min
H max: 23 m
Họng xả: 80 mm

Đặc trưng Bơm chìm nước thải Tsurumi 80U 23.7:

– Cánh quạt của máy bơm nước thải thân gang Tsurumi được đúc bằng kim loại.
– Động cơ được bọc lớp đồng bảo vệ, thoáng khí cho phép máy bơm vận hành liên tục hiệu quả.
– Có lớp cách nhiệt cấp F.
– Có thiết kế thiết bị CTP giúp bảo vệ động cơ khỏi hư hỏng khi nhiệt sinh ra quá lớn, điện áp tăng đột ngột,…
– Vỏ máy bằng sắt đúc liền khối, kín nước.

Bơm chìm nước thải Tsurumi 80U 23.7

Máy bơm chìm nước thải tsurumi là dòng máy bơm đặt chìm hoàn toàn hoặc một phần trong chất bơm. Máy bơm chìm nước thải tsurumi thường sử dụng để bơm nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt, .. Các nguồn nước có thể chứa chất rắn trong chất bơm hoặc không.
Bên cạnh đó, phần thân bơm đặc trưng thiết kế một khoang chứa dầu ngăn chặn không cho nước xâm nhập vào động cơ. Đây là dòng Máy bơm chìm nước thải tsurumi phổ biến hiện nay, áp dụng trong sinh hoạt lẫn các ngành công nghiệp. Chỉ số nói về mức độ bảo vệ thiết bị điện đối với bụi và nước được gọi là IP (Ingress Protection). Chỉ số này đang được phân loại và xếp hạng bằng số. IP68 là mức độ phân loại cao nhất.

>>> Tham khảo: Báo giá máy thổi khí tsurumi 

Ứng dụng của Máy bơm chìm nước thải tsurumi

Máy bơm chìm nước thải tsurumi rất được người dùng ưa thích. Nó có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống tùy theo thiết kế và chức năng của từng loại sản phẩm. Dưới đây là một vài ứng dụng bơm chìm nước thải để bơm hút chất lỏng.
– Sử dụng trong các công trình thoát nước dân dụng, công nghiệp, bơm nước hồ cá, nuôi trồng thủy hải sản, tưới tiêu thủy lợi, bơm nước giếng khoan, bơm hút bùn, bơm cho đài phun nước, vòi phun…
– Đây là thiết bị hữu dụng trong công tác hút và đẩy nước ở các vùng cao. Việc lắp đặt máy bơm ở những vùng cao sẽ giúp cho người dân nơi đây dễ dàng có được các nguồn ngước để sinh hoạt và giúp tiết kiệm rất nhiều điện năng.
– Máy bơm nước thải Tsurumi cũng được sử dụng để bơm nước trong các công trình xây dựng đang thi công gặp phải mưa lũ làm cản trở công việc.

Hãy liên hệ để biết thêm chi tiết và được tư vấn về bơm chìm nước thải Tsurumi 

Đại lý phân phối máy bơm chìm nước thải Tsurumi chính hãng

CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Tsurumi – Nhật 
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Matra – Italy
Mobile: 0983.480.875 
Email:  sieuthibom@gmail.com
Địa chỉ: Số 41/1277 đường Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Đặc biệt chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho qúy khách hàng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách những sản phẩm tốt, chất lượng phục vụ và bảo hành sản phẩm hàng đầu.

Thông tin thanh toán