Đặt hàng

Máy bơm nước ly tâm trục ngang CM65-160A

Cấu tạo của máy bơm ly tâm trục ngang

     Cấu tạo của máy bơm ly tâm gồm có 6 bộ phận chính: trục, bánh xe công tác, bộ phận hướng ra, bộ phận hướng vào, ống hút và ống đẩy. Các bộ phần của máy bơm ly tâm có thể dễ dàng tháo bỏ, tách rời nên rất thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển.

Trục bơm của máy ly tâm thường được chế tạo bằng thép hợp kim. Trục bơm của máy sẽ được lắp với bánh công tác nhờ mối ghép then.
Bánh công tác của máy bơm ly tâm có kết cấu 3 dạng chính là một cánh mở hoàn toàn, một cánh mở một phần và cánh kín. Cấu tạo bánh công tác được đúc bằng gang và thép nên rất chắc chắn và an toàn. Các bề mặt cánh dẫn và đĩa bánh công tác có độ nhẵn tương đối tốt giúp hạn chế về tổn thất, hao mòn. Phần Roto của máy ly tâm được tạo nên bởi bánh công tắc lắp trên trục của bơm với các chi tiết nhỏ được cố định với trục. Bánh công tác và Roto luôn được cân bằng tĩnh và cân bằng động giúp cho quá trình làm việc bánh công tác không bị cọ xát vào thân bơm.

Các bộ phận dẫn hướng vào, bộ phận dẫn hướng ra, ống hút, ống đẩy được làm bằng gang đúc hoặc tôn hàn, cao su. Với cấu tạo đặc biệt, máy bơm ly tâm có những ưu điểm vượt trội là rất khoẻ, động cơ thường với công suất rất lớn.

Hôm nay sẽ giới thiệu cho quý khách hàng model: CM65-160A hãng sản xuất Matra SpA của Italia
Nhà sản xuất: Matra
Xuất xứ: Italy
Công suất: 15kW/380V
Q: 42- 144 m3/h
H: 40,6 -29,8 m
Họng xả: 65mm
Họng hút: 80mm

Khi mua được sản phẩm máy bơm nước công nghiệp CM65-160A chính hãng Matra – Italy, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Quý khách vui lòng liên hệ văn phòng đại điện hãng tại Việt Nam:

Công ty cổ phần Matra Quốc Tế
Showroom: 238 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Mobile: 0983.480.875 
Email:  sieuthibom@gmail.com

Quý khách hàng lưu ý: tất cả sản phẩm bơm trục ngang Matra chính hãng Italy, khi xuất kho đều được dán TEM CHỐNG HÀNG GIẢ. Số seri trên tem XT cũng chính là mã số bảo hành. Để kiểm tra hàng chính hãng, quý khách thực hiện thao tác cào mã số trên tem XT rồi nhắn tin SMS. Ngoài ra, hàng nhập khẩu có đầy đủ CO, CQ, packing list hàng hóa. Vậy quý khách hãy lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin này khi mua hàng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

 

>> Xem thêm máy bơm nước matra CM65-125B tại đây

Thông tin thanh toán