Đặt hàng

Bơm Chìm Nước Thải Tsurumi KTZE33.7 tích hợp cảm biến

Bơm Chìm Nước Thải Tsurumi KTZE33.7 tích hợp cảm biến  là máy bơm chìm xuất xứ Japan. Sản phẩm có gắn cảm biến là dòng sản phẩm tiêu biểu và tiên tiến của hãng bơm Tsurumi. Sản phẩm là sự kết hợp giữa công nghệ cảm biến hiện đại của G7 với kinh nghiệm sản xuất bơm trăm năm của Tsurumi. Hãng máy bơm nước thải Tsurumi cũng đưa vào sản phẩm KTZE 33.7 với những công nghệ tiên tiến độc quyền của mình như: Máy nâng dầu chống dầu cạn trong bơm, Công nghệ đúc bơm chìm hai lớp, Công nghệ phớt cơ khí và Công nghệ mạ crom cánh bơm…..CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm chìm Tsurumi – Nhật , Đại diện Uỷ quyền của hãng máy bơm nước Matra – Italy  Tự hào xin giới thiệu tới Quý khách hàng  thông số Model: KTZE 33.7

Thông tin chi tiết Bơm Chìm Nước Thải Tsurumi KTZE33.7 tích hợp cảm biến
Hãng sản xuất: Tsurumi
Công suất: 3.7kw/380V
Qmax = 0.9 m3/min
Hmax = 29 m
Họng xả: DN 80mm
Nhiệt độ chất lỏng: 0 – 40 độ C
Vật rắn cho phép qua: 8.5×8.5mm
Có cảm biến mực nước
Có bộ phận nâng dầu độc quyền Oil Lifter (Tạo ra sự bôi trơn hoàn hảo cho trục bơm ngay cả khi mực dầu cực thấp, giúp kéo dài tuổi thọ máy bơm)
Hãng sản xuất: Tsurumi – Japan
Lĩnh vực : Công nghiệp, xây dựng, hầm mỏ, bơm chìm nước thải công trình xây dựng
Ứng dụng : Bơm thoát nước thải
Xuất xứ: Nhật bản
Bảo Hành: 12 Tháng
Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội

Xem thêm : bơm nước thải Tsurumi KTZE23.7
Các Model mà công ty chúng tôi  hiện nay cung cấp về dòng KTZE gồm có;

Bơm nước Tsurumi KTZE 21.5, Đường kính họng xả 50mm, Công suất 1,5KW
Bơm nước Tsurumi KTZE 31.5, Đường kính họng xả 80mm, Công suất 1,5KW
Bơm nước Tsurumi KTZE 22.2, Đường kính họng xả 50mm, Công suất 2,2KW
Bơm nước Tsurumi KTZE 32.2, Đường kính họng xả 80mm, Công suất 2,2KW
Bơm nước Tsurumi KTZE 23.7, Đường kính họng xả 50mm, Công suất 3,7KW
Bơm nước Tsurumi KTZE 33.7, Đường kính họng xả 80mm, Công suất 3,7KW
Bơm nước Tsurumi KTZE 43.7, Đường kính họng xả 100mm, Công suất 3,7KW

Seri KTZE là máy bơm nước thả chìm động cơ  ba pha, chuyên bơm nước thải nặng lẫn bùn cát, bơm chìm hố móng có cảm biến, bơm nước thải .có  Một đơn vị tiếp sức loại điện cực sáng tạo được xây dựng vào trong máy bơm tự động khởi động và dừng bơm để loại bỏ chạy khô. Cơ chế này làm giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng và kéo dài thời gian vận hành. Thân bơm làm bằng gang đúc crôm cánh bơm bằng gang cho phép nó chịu được yêu cầu điều kiện được tìm thấy trong các ứng dụng xây dựng, tổng hợp và khai thác mỏ. Việc xả hàng đầu, thiết kế dòng phía đảm bảo động cơ làm mát hiệu quả ngay cả khi nó hoạt động với động cơ của nó tiếp xúc với không khí. Thiết kế mỏng cho phép các máy bơm được đặt trong một không gian hạn chế. Các hướng xả có thể lựa chọn giữa theo chiều dọc và nghiêng, mà ngăn chặn gấp hoặc uốn của ống xả.

Liên hệ CSKH:
CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ

Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Tsurumi – Nhật
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Matra – Italy
Mobile: 0983.480.875
Email:  sieuthibom@gmail.com
Địa chỉ:  238 Nguyễn Xiển Hạ Đình, Thanh Xuân , Hà Nội ,Việt Nam
Bơm nước thả chìm có cảm biến KTZE 33.7, bom nuoc thai co cam bien KTZE 33.7, bơm hố móng có cảm biến KTZE 33.7, bơm chìm hố móng có cảm biến, bơm nước thải Đặc biệt chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho qúy khách hàng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách những sản phẩm tốt, chất lượng phục vụ và bảo hành sản phẩm hàng đầu.

Thông tin thanh toán