Đặt hàng

BƠM CHÌM TÍCH HỢP CẢM BIẾN TSURUMI- Model: KTZE 32.2

BƠM CHÌM TÍCH HỢP CẢM BIẾN TSURUMI- Model: KTZE 32.2 được sản phẩm bởi tập đoàn Tsurumi. Sản phẩm Máy bơm chìm Tsurumi Nhật Bản – Được hãng Tsurumi Uỷ quyền cho Công ty Cổ phần Matra Quốc tế trực tiếp cung cấp, bảo hành, hướng dẫn vận hành sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Khi Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm bơm chìm tích hợp cảm biến nói riêng và bơm chìm nước thải Tsurumi chính hãng nói chung Qúy khách vui lòng liên hệ Matra JSC để có được hàng hóa đảm bảo chính hãng, giấy tờ hàng hóa chứng chỉ xuất xứ, chứng chỉ chất lượng đầy đủ.
KTZE-series là máy bơm thoát nước hạng nặng đầu cao bằng gang tự động ba pha chìm. Một bộ phận rơ le kiểu điện cực cải tiến được tích hợp trong máy bơm sẽ tự động khởi động và dừng máy bơm để loại bỏ hiện tượng chạy khô. Cơ chế này giúp giảm đáng kể điện năng tiêu thụ và kéo dài tuổi thọ hoạt động. Thân bằng gang với bánh công tác bằng gang crom cao cho phép nó chịu được các điều kiện khắt khe trong xây dựng, tổng hợp và các ứng dụng khai thác mỏ. Thiết kế dòng xả phía trên, dòng chảy bên đảm bảo làm mát động cơ hiệu quả ngay cả khi động cơ hoạt động với động cơ tiếp xúc với không khí. Thiết kế mỏng cho phép đặt máy bơm trong một không gian hạn chế. Hướng xả có thể lựa chọn giữa thẳng đứng và nghiêng, giúp ngăn chặn sự gấp hoặc uốn cong của ống xảng gian hạn chế. Các hướng xả có thể lựa chọn giữa theo chiều dọc và nghiêng, mà ngăn chặn gấp hoặc uốn của ống xả.
Chúng tôi xin giới thiệu tới Quý khách hàng thông số Máy BƠM CHÌM TÍCH HỢP CẢM BIẾN TSURUMI- Model: KTZE 32.2
Công suất: 2.2kw/380V
Qmax = 0.8 m3/min
Hmax = 20.4 m
Họng xả: DN 80mm
Nhiệt độ chất lỏng: 0 – 40 độ C
Vật rắn cho phép qua: 8.5×8.5mm
Có cảm biến mực nước
Có bộ phận nâng dầu độc quyền Oil Lifter (Tạo ra sự bôi trơn hoàn hảo cho trục bơm ngay cả khi mực dầu cực thấp, giúp kéo dài tuổi thọ máy bơm)
Hãng sản xuất: Tsurumi – Japan
Bảo Hành: 12 Tháng
Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh
ứng dụng: Thân máy được làm bằng gang với bánh công tác bằng gang crom cao cho phép nó chịu được các điều kiện khắt khe trong xây dựng, tổng hợp và các ứng dụng khai thác mỏ

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Qúy khách vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ

Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Tsurumi – Nhật
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Matra – Italy
Mobile: 0983.480.875
Email:  sieuthibom@gmail.com
Địa chỉ: 238 Nguyễn Xiển Hạ Đình, Thanh Xuân , Hà Nội ,Việt Nam

web : https://maybomtsurumi.net/

Tại Hồ Chí Minh: 76 Nguyễn Háo Vĩnh, Phường Tân Qúy, Quận Tân Phú

Đặc biệt chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho qúy khách hàng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách những sản phẩm tốt, chất lượng phục vụ và bảo hành sản phẩm hàng đầu.

Thông tin thanh toán