Đặt hàng

BƠM CHÌM HỐ MÓNG CÁNH KHUẤY MODEL: KRS 2-80

BƠM CHÌM HỐ MÓNG CÁNH KHUẤY MODEL: KRS 2-80

Máy bơm nước Tsurumi KRS chính hãng Nhật Bản hàng đầu việt nam

– Với tình hình hiện nay do công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước các khu dân cư các khu công nghiệp mọc lên rất nhiều mà quy trình xủa lý ở nước ta còn rất hạn chế. Phương pháp tối ưu nhất hiện nay là dùng các máy bơm nước thải chất lượng để xử lý công việc trên.
– Hiện nay chúng tôi chuyên cung cấp những dòng máy bươm nước công nghiệp chính hãng tại việt nam. Đặc biệt là máy bơm nước mangnhãn hiệu Tsurumi được sản xuất tại nhật bản trong đó với dòng máy bơm nước Tsurumi KRS được chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường việt nam. Với những chất lượng được kiểm định tại nhật bản, máy bơm nước Tsurumi KRS là một trong những sản phẩm về máy bơm nước thải hiện nay hàng đầu tại việt nam.

Ưu điểm của máy bơm nước Tsurumi KRS :
+ Với thiết kế máy bơm có thể thao tác nhấc máy bơm lên khỏi vị trí làm việc để vệ sinh. hoặc sửa chữa, trong trường hợp bị sự cố một cách nhanh chóng không cần phải tháo ống cứng.
Bơm được thiết kế ăn khớp với hệ thống khớp nối nhanh, hệ thống khới trục khủy, thanh ray, nên quá trình lắp ráp tự động nhanh chóng.
Bơm với các tầng cánh hở chống được tắc ngẽn, khi hoạt động trong môi trường thoát nước khu đô thị lớn.
Bơm với vật liệu tự làm mát, xử lý nước thải chống được sự mài mòn.

+ Máy bơm Tsurumi KRS được thiết kế đặc biệt để chịu được các điều kiện khắt khe nhất, bao gồm cả những loại nước thải có độ mài mòn cao trong xây dựng, tổng hợp, khai thác mỏ và khử nước. Trục động cơ được ưu ái với thép không gỉ 420, và bộ phận nâng dầu độc quyền (Oil Lifter) giúp tuổi thọ bơm cao hơn các loại cùng công suất của hãng khác.

* Thông số kỹ thuật của sản phẩm Máy bơm hố móng Tsurumi KRS2-80
Công suất: 4kw/380V
Qmax = 1.67m3/min
Hmax = 15.8m
Họng xả: 80mm
Kích thước DxRxC: 349x326x786mm
Trọng lượng (trừ dây cáp): 105kg
Cáp tiêu chuẩn : 8m
Nhiệt độ chất lỏng: 0- 40°C
Vật liệu: Thân, cánh bằng gang
Nhà sản xuất: Tsurumi – Japan
Nắp hộp cực có chữ TW dập nổi (TW = Tsurumi Waterpump)
Có bộ phận nâng dầu độc quyền Oil Lifter (Tạo ra sự bôi trơn hoàn hảo cho trục bơm ngay cả khi mực dầu cực thấp, giúp kéo dài tuổi thọ máy bơm)
Bảo hành: 12 tháng
Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội

Khi mua hàng, Quý khách lưu ý tránh mua phải hàng giả, hàng nhái gắn tem Tsurumi. Tham khảo cách phân biệt sau đây:

Các KRS-series của loại bơm hút bùn xử lý là một chìm ba pha, vật liệu bằng gang bơm bùn nặng thúc đẩy bởi một động cơ 4 cực. Nó được trang bị một thiết bị khuấy gang đúc cao crom mà giúp hút trơn tru của các vấn đề được giải quyết. Các bộ phận mặc khác như cánh quạt và tấm hút cũng được làm bằng cao-crom gang cho độ bền thêm. Việc xả hàng đầu, thiết kế dòng phải đảm bảo động cơ làm mát hiệu quả ngay cả khi nó hoạt động với động cơ của nó tiếp xúc với không khí.

Các dòng bơm hút bùng KRS2 series khác bạn cần biết

Discharge
Bore
(mm)
Model Motor
Output
(kW)
Phase Starting
Method
Solids
Passage
(mm)
80 KRS2-80 4 Three D.O.L. 30
100 KRS2-100 6 Three D.O.L. 30
150 KRS2-150 9 Three D.O.L. 30

Chuyên bán máy bơm nước thải KTZ, KRS, HS nhật bản chính hãng giá tốt nhất trên thị trường

Không chỉ có vậy hiện nay công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy bơm nước công nghiệp các loại như: Bơm công nghiệp Pentax, bơm công nghiệp Saer, bơm công nghiệp Ebara, bơm công nghiệp Dragon, bơm công nghiệp Caprari còn thêm bình tích áp Varem, máy thổi khí Tsurumi, máy bơm giếng khoan, bình tích áp varem-ý, máy thổi khí tsurumi và máy bơm nước thải tsurumi. Tất cả các sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng của các hãng bơm nước nổi tiếng trên thế giới. Với những tính năng vượt trội, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Cảm ơn quý khách đã ghé thăm trang web của chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Tsurumi – Nhật
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Matra – Italy
Mobile: 0983.480.875
Email:  sieuthibom@gmail.com
Địa chỉ: Số 41/1277 đường Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Đặc biệt chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho qúy khách hàng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách những sản phẩm tốt, chất lượng phục vụ và bảo hành sản phẩm hàng đầu.

Kính chúc quý khách hàng An khang – thịnh vượng và càng ngày thân thiết với Tsurumi  hơn

 

Thông tin thanh toán