Vì sao Máy bơm chìm cột áp cao được lựa chọn

MÁY BƠM CHÌM CỘT ÁP CAO.

Ở Việt Nam chúng ta nhất là những tỉnh miền núi có độ cao chênh lệch giữa điểm khai thác nước và nhà máy xử lý nước cao. Hiện nay một số huyện của Nghệ An, hay các tỉnh như Yên Bái,Tuyên Quang, Hà Giang, Sơn La, Lào Cai… thường khai thác nước dưới sông và bơm lên điểm xử lý ở trên cao nên nhu cầu máy bơm chìm khai thác nước sông có cột áp cao là rất lớn. Máy bơm chìm cột áp cao cũng đã được cung cấp lắp đặt và vận hành ở nhiều nơi như: Nhà Máy nước Đức Thọ cung cấp nước cho toàn bộ huyện Đức Thọ tỉnh Nghệ An, Nhà máy cấp nước khu Công nghiệp Mai Sơn nước được khai thác từ mó nước sâu chuyển về nhà máy trong khu xử lý rồi cấp nước sạch cho toàn khu công nghiệp, Công ty nước sạch Lào Cai sử dụng máy bơm chìm áp cao Tsurumi LH cấp nước cho các huyện Bảo Thắng…. Việc bơm chìm cấp nước áp cao này được nhiều nhà máy nước tín nhiệm cung cấp như vậy bởi những ưu điểm vượt trội của dòng bơm này như sau:
Bơm chìm đẩy cột nước cao: Đây phải nói là đặc điểm ưu việt của dòng bơm này. Chúng ta có thể thấy dòng bơm chìm này được coi như dòng bơm lai giữa bơm chìm thông thường và bơm hoả tiễn. Máy bơm chìm thường bơm lưu lượng lớn và cột áp thấp, bơm chìm hoả tiễn thì ngược lại bơm cột áp nước cột áp cao nhưng lại có lưu lượng thấp. Bơm chìm cột áp cao Tsurumi Nhật Bản vừa có hai ưu điểm của dòng bơm trên lại còn thêm ưu điểm bơm nước lẫn phù sa, nước đục  lẫn cát hơn hẳn bơm hoả tiễn.



Hệ thống bảo vệ động cơ: Với trình độ tiên tiến về công nghệ của một nước G7 máy bơm chìm Tsurumi được chế tạovới mức bảo vệ cao nhất. Bảo vệ Nhiệt với công suất 22KW trở xuống và bảo vệ giảm nhiệt với công suất từ 30Kw trở lên

Công nghệ đúc, tôi luyện Trục bơm: Động cơ máy bơm chìm dòng này là dùng động cơ 2 cực với vòng tua 2900 lại được thiết kế sẵn sàng cho bơm cột nước cao, nước nặng do có thể lẫn phù sa, Bơm được thiết kế hình trụ dài do vậy trục bơm cần cứng, dẻo, bền bỉ. Trục máy bơm chìm này được chế tạo bằng thép hợp kim đảm bảo độ ổn định và hoạt động dẻo dai trên 30 năm với mỗi bơm được chế tạo ra.

Công nghệ chống mài mòn buồng bơm: Dòng nước chạy trong buồng bơm được thiết kế chạy theo một vòng mê cung nên dòng nước không tác động, mài mòn trực tiếp buồng bơm giúp buồng bơm chịu được sự mài mòn ngay cả khi đó là nước lẫn phù sa hoặc các sỏi đá, cuội lẫn trong nước có kích thước 2cm x2cm

Công nghệ chế tạo cánh bơm: Cánh bơm hay còn gọi là bánh xe công tác là loại Cánh kín được chế tạo bằng vật liệu đặc biệt và mạ Crom giúp bơm có thể chống hoạt động được lâu dài với hiệu suất cao, khả năng chống mài mòn rất tốt.

Cực Dương: Chân đế lọc rác của máy bơm này được thiết kế một cực dương để chống ăn mòn bơm trong môi trường luôn luôn ngập nước.
Hệ thống giảm áp Phớt:Máy bơm được chế tạo một công nghệ đặc biệt để giảm áp lực trực tiếp lên Phớt bơm. Giúp kéo dài tuổi  thọ của phớt bơm
Công nghệ giải nhiệt bơm mực nước thấp: Máy bơm hoạt động được với mực nước ngập buồng bơm( tương đương ngập khoảng 20% thân bơm)  có được điều này do công nghệ đúc giúp bơm có thể tự làm mát động cơ.
Công nghệ độc quyền máy bơm Tsurumi : Công nghệ đúc, Công nghệ nâng dầu, Công nghệ chống rò điện.

Liên hệ Hotline: 0983.480.875 
CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Tsurumi – Nhật
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Matra – Italy

Trụ sở: Số 41/1277 đường Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Văn phòng đại diện: Lào Cai, Yên Bái, Hà Nội, Hải phòng, Quảng Ninh, Thanh hoá Nghệ An, Phú Yên, Huế, Quảng Bình,  Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tầu…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *