Vai trò của máy thổi khí

Máy thổi khí ngày càng có vai trò quan trọng trong các lĩnh vực công, nông nghiệp. Mang ý nghĩa như tên gọi của nó, máy thổi khí có công dụng sục khí, tạo khí. Chính vì vậy, chúng được ứng dụng rộng rãi bên trong các bể hiếu khí của hệ thống xử lý nước thải, trong các trang trại nuôi trồng thủy hải sản.
Trong bể hiếu khí của hệ thống xử lý nước thải có nuôi rất nhiều vi khuẩn nhằm mục đích tiến hành oxy hóa một số tạp chất lẫn bên trong nước thải. Vì lý do đó, người ta cần tạo môi trường đầy đủ khí oxy cho vi khuẩn phát triển cũng như tiến hành quá trình oxy hóa này. Máy thổi khí chính là sản phẩm dành cho trường hợp này. Theo đó, máy thổi khí sẽ được lắp đặt trên bể và dẫn khí thông qua các đường ống xuống bên dưới bể. Dưới đáy bể sẽ được lắp đặt các đường ống để vận chuyển khí và trên những đường ống này sẽ lắp các đĩa phân phối khí để có thể tiến hành khuếch tán đều khí trong bể.
Trong các trang trại nuôi trồng thủy, hải sản, việc cung cấp oxy trong ao, hồ là vô cùng quan trọng bởi với việc nuôi số lượng lớn thủy, hải sản thì oxy có sẵn trong ao, hồ sẽ không cung cấp đủ cho thủy, hải sản hô hấp. Do vậy việc sử dụng máy thổi khí trong trường hợp này là vô cùng cần thiết nhằm đạt được hiệu suất cao trong việc nuôi trồng thủy, hải sản.

Máy thổi khí tsurumi
Ngoài những ứng dụng nói trên, máy thổi khí còn được ứng dụng trên nhiều lĩnh vực khác như thổi bề mặt để làm nguội trong nhà máy cán tôn thép, thu khí biogas trong trang trại chăn nuôi, và các hệ thống cấp, lọc nước,…
Rõ ràng là máy thổi khí là dòng sản phẩm hết sức quan trọng trong các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp và xử lý nước thải. Hiện nay có rất nhiều loại máy thổi khí của Nhật, Đài Loan hay của Trung Quốc với mức giá chênh lệch. CS Việt Nam hiện là công ty cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm này. Nếu bạn có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá về các dòng sản phẩm máy thổi khí này.
Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Tsurumi – Nhật
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Matra – Italy
Mobile: 0983.480.875
Email: sieuthibom@gmail.com
Địa chỉ: Số 238 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Kho hàng: Ngõ 270 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Bơm bùn Tsurumi | bơm nước thải Tsurumi 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *