Ưu điểm vượt trội của dòng máy bơm hố móng Tsurumi HS

Tsurumi là thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng của  Nhật Bản. Thương hiệu này đưa ra thị trường các dòng sản phẩm như máy bơm nước thải, máy bơm hút bùn, máy bơm hố móng…  Tất cả các sản phẩm của Tsurumi đều được đánh giá cao về cả chất lượng cũng như giá cả. Và một trong những sản phẩm tiêu biểu nhất của Tsurumi ta không thể không nhắc đến dòng sản phẩm máy bơm hố móng Tsurumi HS. Dòng sản phẩm này có nhiều đặc tính ưu việt, vận hành tương đối ổn định, đem lại hiệu quả cao đáp ứng được yêu cầu sử dụng trong các công trình xây dựng.

Một số tính năng nổi bật của máy bơm Tsurumi HS

–         Vật liệu chế tạo bơm: bánh công tác – cao su urethane, vỏ bơm được đúc bằng gang xám hoặc gang dẻo, phốt bơm – silicon carbide.

–         Động cơ của Tsurumi HS là động cơ điện chìm 2 cực được bảo vệ bởi chế độ bảo vệ nhiệt mini/vòng tròn nhiệt, bôi trơn bằng dầu Turbine Oil (ISO VG32). Khung động cơ được chế tạo bằng hợp kim nhôm, trục bằng thép không gỉ 403 và cáp làm bằng PVC.

–         Cánh bơm thiết kế theo hình xoắn ốc cho phép bơm cát bùn một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

–         Cây khuấy được trên trục giúp ngăn ngừa hiện tượng không khí lọt vào bên trong máy bơm.

–         Máy bơm Tsurumi HS có cấu trúc khá đơn giản có thể dễ dàng tháo dỡ và lắp ráp chỉ mới một vài công cụ tháo lắp cơ bản.

–         Máy bơm sử dụng một phao nổi tự động ngắt để tránh trường hợp bơm hoạt động trong tình trạng khô nước, tiết kiệm điện năng một cách tối đa.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :
Công ty Tsurumi Việt Nam
Địa chỉ: 238- nguyễn xiển- thanh xuân – hà nội
Điện thoại: 04. 629.555.31/ 0943.399.919

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *