Ưu điểm và nhược điểm của máy bơm chìm Tsurumi Nhật Bản

Ưu điểm và nhược điểm của máy bơm chìm Tsurumi Nhật Bản

Máy bơm chìm Tsurumi được sản xuất tại Nhật Bản và có những đặc điểm nổi trội của áp dụng những công nghệ tiên tiến. Máy bơm chìm Tsurumi cũng có những ưu điểm và những nhược điểm của máy bơm chìm nói chung. Mặc dù hãng bơm tsurumi cũng có những cải tiến, thay đổi để khắc phục những nhược điểm của máy bơm chìm thong thường. Chúng tôi xin liệt kê những ưu điểm và nhược điểm, Điểm khắc phục của hãng bơm Tsurumi để các bạn tham khảo:
Tự mồi: Máy bơm chìm được thả chìm toàn bộ hoặc một phần máy bơm do vậy nên máy bơm không phải mồi nước. Máy bơm chìm tự mồi nên có thể hoạt động dễ dàng, dễ vận chuyển và thay đổi vị trí hoạt động. Do tự mồi nên máy bơm cũng tránh được các hiện tượng xâm thực, bọt khí trong máy bơm.
Độ ồn thấp: Môi trường hoạt động luôn ngập trong nước do vậy nên máy bơm chìm Tsurumi khắc phục được các nhược điểm về gây tiếng ồn. Máy bơm chìm hoạt động yên tĩnh trong hầu hết các ứng dụng. Ngoài ra hãng bơm Tsurumi cũng cải tiến đáng kể những công nghệ đặc biệt để giúp giảm tiếng ồn cơ khí khi vận hành mang đến.
An toàn: Khi vận hành các bơm thông thường nếu có sự cố sảy ra có thể dẫn đến hiện tượng cháy nổ nhưng với bơm chìm thì không có điều đó.
Hút quá xa: Máy bơm chìm sẽ khắc phục được nhược điểm của máy bơm trục ngang khi máy bơm trục ngang không hút được quá xa hoặc sâu quá 6m.
Công nghệ độc quyền: Công nghệ tự nâng dầu và tự làm mát, Công nghệ phớt cơ khí, công nghệ nút chặn rò rỉ điện, công nghệ đúc lớp áo nước là những công nghệ số 1 thế giới của máy bơm chìm Tsurumi.

Ngoài ra còn có một số nhược điểm để tranh luận với:
Sửa chữa thay thế: Máy Bơm chìm thường lắp ngập dưới nước, nhất là máy bơm nước thải thường không dễ dàng tiếp cận để kiểm tra thường xuyên hoặc bảo trì nên làm cho việc thực hiện bảo dưỡng dự phòng trở nên khó và thay thế. Hãng máy bơm Tsurumi cũng đã khắc phục nhược điểm này bằng cách thiết kế máy bơm có thanh ray để có thể di chuyển kéo lên dễ dàng
Hiệu suất: Mặc dù được hãng Tsurumi cải tiến và khắc phục nhiều nhưng máy bơm chìm Tsurumi cũng phải có hiệu suất không được cao như máy bơm truc ngang,máy bơm trục đứng hoặc máy bơm Tourbin…. .
Bị Bào Mòn: Máy bơm chìm trực tiếp tiếp xúc với nước thải, nước mặn, nước lợ…. nên máy bơm chìm thường bị ăn mòn. Đặc biệt là máy bơm trong xử lý nước thải.. hoặc bơm bùn đất, bơm chìm bơm quặng khai khoáng. Phớt cơ khí dễ bị ăn mòn, dẫn đến rò rỉ và hư hỏng động cơ. Khắc phục nhược điểm này, hãng máy bơm chìm Tsurumi  chế tạo ra phớt cơ khí đặc biệt để chống bị ăn mòn, ngoài ra máy bơm cũng được tích hợp công nghệ mạ crom chống mài mòn.

Để kéo dài tuổi thọ, máy bơm chìm cần được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.Quý khách hàng hãy liên hệ  đại diện Uỷ quyền  của hãng Máy bơm Tsurumi Nhật Bản tạị Việt Nam để được tư vấn thêm:
Miền Bắc: Mr Ninh: 0983.480.875 Lào Cai, Yên Bái, Hà Nội, Hải phòng, Quảng Ninh..
Miền Trung: Mr Minh: 097.891.3399 Thanh hoá Nghệ An, Phú Yên, Huế, Quảng Bình..
Miền Nam : Mr Huy: 0983.480.866 Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tầu…

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

        Bơm chìm nước thải Tsurumi 80PU21.5

 

          

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *