Ưu điểm của máy thổi khí Tsurumi

Tsurumi là thương hiệu máy bơm không còn xa lạ với nhiều quý khách hiện nay. Thương hiệu máy bơm nước đến từ Nhật Bản đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nhưng không chỉ nổi tiếng và được biết đến với những dòng máy bơm nước công nghệ cao mà hãng còn có những dòng máy thổi khí đặt cạn và chìm được rất nhiều quý khách ưa chuộng. Vậy những ưu điểm của máy thổi khí Tsurumi là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số ưu điểm sau đây:

Máy thổi khí hay còn gọi là máy cấp khí cạn là những loại máy có chức năng đẩy thể tích khí ở đầu vào thông qua hệ thống cống xả. Điều kiện để máy thổi khí có thể hoạt động chính là áp suất trong máy cao và vận hành trong môi trường chân không. Máy thổi khí sẽ cung cấp những lượng khí một cách liên tục ở những mức áp suất khác nhau.

Dòng máy thổi khí của Tsurumi có những ưu điểm nổi bật như rô tô được kết cấu gồm ba thùy và máy luôn hoạt động với một mức áp suất rất ổn định. Đây cũng là thương hiệu máy không tốn nhiều năng lượng tiêu thụ và có độ bền rất cao. Máy cũng được trang bị những bộ phận giảm rung, chống ồn. Ngoài ra, khi bạn sử dụng máy thổi khí Tsurumi trong môi trường có nhiều chất thải hoặc nước thải thì cánh bơm rác của máy sẽ hoạt động hiệu quả. Máy có thể vận hành vô cùng đơn giản, dễ dàng khi đặt chìm và có hiệu quả sử dụng cao, dễ tháo lắp.

Máy thổi khí Tsurumi có rất nhiều ứng dụng khác nhau, dùng để trộn bộ phận hòa khí trong hệ thống xử lý các chất thải, cung cấp khí cho những sinh vật được nuôi dưỡng trong những bể hiếu khí, cung cấp oxy cho những loại thủy sản đang nuôi trồng. Ngoài ra, nó còn có một ứng dụng khác là vận chuyển dòng khí nén cho công nghiệp.

Máy thổi khí Tsurumi
Máy thổi khí Tsurumi

Đặc điểm và chức năng của máy thổi khí Tsurumi
Hiện nay, sản phẩm này được hãng sản xuất với nhiều model khác nhau và song hành với nó là sự khác biệt về dải lượng khí và đặc tính kỹ thuật. Tuy nhiên, nhìn chung, các loại máy này đều có những đặc điểm đó là:

Đầu tiên, máy có thiết kế đơn giản được trang bị hệ thống giảm thanh. Nhờ vậy, trong quá trình sử dụng, máy không phát ra tiếng ồn quá lớn và hạn chế tối đa tình trạng rung lắc.

Tiếp theo, sản phẩm này có thể dùng được cả ở trên cạn và dưới nước. Với thiết kế đơn giả, máy rất dễ sử dụng và hoàn toàn không cần dùng đến biện pháp cố định.

Một đặc điểm nổi bật của sản phẩm không thể bỏ qua đó chính là buồng tạo khí có thiết kế rất đặc biệt, có khả năng tạo ra lực hút khí mạnh, trong quá trình vận hành sản sinh ra nhiều bọt góp phần hỗ trợ cho quá trình sục khí diễn ra nhanh và hiệu quả.

Ngày nay, sản phẩm này được sử dụng phổ biến tại các hệ thống xử lý nước thải với mục đích cung cấp khí và sục khí. Ngoài ra, nó còn được sử dụng để thu hồi khí gas trong hệ thống biogas, sử dụng trong các hệ thống truyền vật liệu sử dụng khí nén bột xi măng và cung cấp khí oxy cho quá trình nuôi trồng thuỷ sản và vận chuyển khí nén.

Với rất nhiều ưu điểm và ứng dụng nêu trên. Máy thổi khí Tsurumi xứng đáng là dòng máy thổi khí mà quý khách không nên bỏ qua. Bạn có thể mua sản phẩm tại maybomtsurumi.net để được sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ từ khách hàng.

Maybomtsurumi.net cam kết những sản phẩm bán ra luôn bảo đảm chất lượng. Chúng tôi tuyệt đối nói không với những mặt hàng giả, hàng nhái. Máy thổi khí Tsurumi được nhập khẩu chính hãng và được kiểm định rất nghiêm ngặt.

Nên mua máy thổi khí Tsurumi ở đâu?
Hiện nay trên thị trường không khó để chúng ta tìm kiếm một đơn vị cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên, giữa thị trường hàng hoá đa dạng, thật giả lẫn lộn, chúng ta cần phải có sự tìm hiểu và cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định chọn mặt gửi vàng.

Một trong số những đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm chính hãng được khách hàng tin tưởng đó chính là công ty cổ phần Matra quốc tế. Tại đây, sản phẩm máy thổi khí Tsurumi được bày bán đầy đủ với các model với nguồn gốc rõ ràng và mức giá vô cùng cạnh tranh.
Khi mua sản phẩm tại đây, khách hàng còn được tư vấn lắp đặt miễn phí và nhận được chế độ bảo hành dài hạn. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua số hotline để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ chi tiết, cụ thể hơn.

Xem BẢNG GIÁ MÁY BƠM HÚT BÙN ĐẶC TSURUMI | Bơm nước thải đặt cạn

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

        Bơm chìm nước thải Tsurumi 80PU21.5

 

          

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *