Ưu điểm của máy thổi khí Tsurumi bạn nên biết

Máy thổi khí là sản phẩm được sử dụng để cung cấp không khi và trộn đều cho hệ thống xự lý nước thải tạo ra các dòng chảy liên tục với nhiều áp xuất khác nhau cho hệ thống xử lý nước thải.

Máy thổi khí được ứng dụng rất nhiều trong công nghiệp đặc biệt là hệ thống xử lý nước, hệ thống bể cá cảnh… Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại máy thổi khí khác nhau từ các nhà cung cấp cũng khác nhau như Tsurumi, Anlet, đài loan … Mỗi dòng máy lại có những ưu điểm và độ bền khác nhau. Nhưng có lẽ dòng máy được người dùng tin tưởng và sử dụng nhiều nhất hiện nay là sản phẩm máy thổi khí Tsurumi.

Tại sao máy thổi khí Tsurumi lại được sử dụng nhiều nhất?

– Rotor được thiết kế 3 thùy. – Hiệu suất hoạt động ổn định. – Tiêu thụ ít năng lượng. – Độ bền và tuổi thọ vận hành cao. – Giá cả thấp – Máy hoạt động gần như không có tiếng ồn – Không bị rung – Chi phí bảo trì thấp – Thiết bị này khi sử dụng được đặt chìm dưới nước, không cần đến các phương pháp cố định hoặc lắp đặt đặc biệt nào khác, máy có kết cấu đơn giản, dễ dàng lăp đặt và sử dụng. Nếu lắp thêm bộ khớp nối nhanh thì càng tiện lợi hơn.

Phụ kiện đi kèm máy Tsurumi:

– Puly, dây cuaro, khung đế, van an toàn, đồng hồ áp lực, ống giảm thanh hút đẩy, van 1 chiều… – Chứng nhận xuất xứ ( CO), chứng nhận chất lương. Trên đây là những ưu điểm vượt trội mà máy thổi khí Tsurumi có được nó chính là những lý do mà người Việt đang ưu chuộng dòng sản phẩm này hơn tất cả các loại máy khác.

Máy thổi khí tsurumi

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Tsurumi – Nhật
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Matra – Italy
Mobile: 0983.480.875
Email: sieuthibom@gmail.com
Địa chỉ: Số 238 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Kho hàng: Ngõ 270 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *