Tsurumi tiếp tục đứng top 3 dòng máy bơm hút bùn công nghiệp

Máy bơm không phải là sản phẩm mà ai cũng có thể đủ kiến thức để tự mua được một chiếc phù hợp, đặc biệt là máy bơm bùn. Cùng với đó là hiện nay trên thị trường tràn lan những sản phẩm máy bơm của nhiều thương hiệu nghe vô cùng bắt tai khiến người tiêu dùng bị “loãng” thông tin khi đi tìm mua một chiếc máy bơm bùn chất lượng. Vì vậy mà các tư vấn viên của Công ty CP Matra Quốc tế đưa ra một số gợi ý cho khách hàng về những loại máy bơm hút bùn công nghiệp hoặc bùn ao – những loại bùn phức tạp có có thể đặc hơn so với các loại bùn khác.

Sản phẩm đầu tiên mà Công ty CP Matra Quốc tế muốn giới thiệu với khách hàng về dòng máy bơm hút bùn công nghiệp là các sản phẩm thuộc thương hiệu Tsurumi tới của Nhật Bản.

Các máy bơm hút bùn của Tsurumi được thiết kế đặc biệt với bộ cánh khuấy và phần thân bơm được làm từ vật liệu chống mài mòn và tạo mảng bám gay tắc nghẽn. Cánh bơm cùng khác thiết kế thân bơm có thể hút, đẩy cả các vật chất rắn có kích thước lớn hơn các máy bơm cùng chức năng của các thương hiệu khác.

Nhiều khách hàng đã sử dụng mát bơm hút bùn của Tsurumi và có những phản hồi tích cực cũng như có những dấu hiệu tiếp tục sử dụng các sản phẩm khác của thương hiệu này: máy bơm nước thải, máy bơm gia đình, máy bơm hố móng… Và thật vui khi các sản phẩm máy bơm khác của Tsurumi cũng được đánh giá cao về chất lượng, sự ổn định và tuổi thọ.

Ngoài ra cũng có những thương hiệu máy bơm khác, cũng được các chuyên gia đánh giá cao về công năng, chất lượng, độ bền, tuổi thọ… các thương hiệu này tới từ Trung Quốc và Italia. Tuy nhiên về mức độ phù hợp với yêu cầu và môi trường làm việc cũng như khí hậu của Việt Nam.

Cùng với đó việc Tsurumi đã có đại diện ủy quyền của chính hãng tại Việt Nam giúp người tiêu dùng Việt được tiếp cận với sản phẩm chất lượng, giá thành chính hãng và chế độ hậu mãi tốt nhất. Vì vậy để lựa chọn một máy bơm hút bùn công nghiệp chẳng có lí do gì mà người tiêu dùng không tới Matra để trải nghiệm sản phẩm của Tsurumi.

người tiêu dùng lựa chọn như máy bờm chìm nước thải, máy bơm gia đình, máy bơm công nghiệp, máy bơm giếng khoan,…. Những sản phẩm thuộc thương hiêu Tsurumi đều có chất lượng tốt nhưng giá thành lại không quá cao, độ bền tốt và khả năng chống chịu cực cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *