Tsurumi cắt giảm carbon

Tsurumi cảm biến khí thải cắt giảm carbon bằng 70%

Một sự đổi mới kỹ thuật từ nhà sản xuất bơm Tsurumi toàn cầu có những lợi ích về môi trường mà đặt công ty đi đầu trong kế hoạch tiết kiệm năng lượng đầy tham vọng của EU.

Châu Âu không ngừng đáp ứng nhu cầu của sự thay đổi khí hậu với pháp luật về môi trường ngày càng khắt khe. Mặc dù vậy, EU tiếp tục lãng phí ít nhất 20% năng lượng của nó do sự không hiệu quả. Một báo cáo của Ủy ban châu Âu, được công bố trong tháng 10 năm 2006, đề ra một kế hoạch hành động để EU có thể bù đắp sự lãng phí 20% năng lượng vào năm 2020, và đề xuất một loạt các bước đầy tham vọng rằng sẽ nhìn thấy số tiền tiết kiệm năng lượng để tăng gấp đôi những gì đã được cam kết theo Nghị định thư Kyoto.

Báo cáo các chỉ tiêu hiệu quả năng lượng trong lĩnh vực xây dựng như là một ưu tiên hàng đầu cả về việc giảm sử dụng năng lượng và giảm lượng khí thải carbon. Để giúp đạt được các mục tiêu đặt ra trong Kế hoạch hành động, EU hy vọng rằng các nhà sản xuất thiết bị sẽ có một vai trò quan trọng trong việc phát triển công nghệ và các sản phẩm năng lượng hiệu quả hơn. Bây giờ nhà sản xuất máy bơm Tsurumi đã phát triển một bộ cảm biến cấp điện cực sáng tạo kết hợp tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm chi phí và giảm lượng CO2 phát thải vào bầu khí quyển.

Ban đầu các cảm biến đã được tích hợp vào trong phạm vi KTVE máy bơm nhà thầu, được sử dụng cho các ứng dụng khử nước nói chung. Các máy bơm, bao gồm từ 0.75kW đến 5.5kW với đầu tối đa giữa 2 m và 37m, được sửa đổi phiên bản của dãy KTV hiện hành và chia sẻ thiết kế nhỏ gọn cùng và cấu trọng lượng nhẹ. Phạm vi KTV, giống như tất cả máy bơm Tsurumi, có khả năng chạy khô theo tiêu chuẩn. Ông Daniel Weippert, Giám đốc Tsurumi (Europe) GmbH giải thích: “Trên các trang web xây dựng nó là không thực tế, cũng không khả thi về mặt kinh tế để có máy bơm theo dõi vòng đồng hồ. Việc chạy khô tính năng của máy bơm Tsurumi là phổ biến với các nhà thầu vì nó tránh làm tổn hại đến máy bơm hoặc sự cần thiết cho chi phí nhân sự cao hơn. ”

Tuy nhiên, có những khó khăn để cho phép bất kỳ bơm hoạt động không ngừng theo cách này – các máy bơm sẽ phải chịu mặc nhiều hơn và nước mắt dẫn đến bảo trì thường xuyên; tiêu thụ năng lượng sẽ là hàng đầu cao hơn để hóa đơn năng lượng lớn cho các nhà thầu; và CO2 hơn được thổi vào không khí. Các bộ cảm biến cấp điện cực được xung quanh vấn đề này bằng cách đáp ứng với sự hiện diện của nước: khi mực nước dâng nó làm cho tiếp xúc với điện, thiết bị chuyển mạch trên bơm; khi mực nước giảm xuống đi công tắc hẹn giờ tự động sẽ ngừng bơm chỉ sau một phút.

Các tính toán về hiệu suất của các bộ cảm biến cấp điện trong các máy bơm KTVE đã nêu bật tiềm năng tiết kiệm ấn tượng có thể được thực hiện so với máy bơm mà không có các cảm biến. Dựa trên dữ liệu từ một trang web việc điển hình, Tsurumi đã tính toán rằng KTVE2.22 sẽ chỉ có giá 889 € mỗi năm để chạy và tạo ra 1.424 kg CO2. Trong khi đó, một máy bơm 2.2kw mà không có một cảm biến cấp độ sẽ có chi phí 3211 € mỗi năm để chạy và tạo ra 5.138 kg CO2. Các Tsurumi cảm biến cấp độ điện cực làm giảm cả chi phí và lượng khí thải carbon trên 70%. “Chúng tôi rất tự hào rằng Tsurumi đã đi đầu trong việc thiết kế thân thiện với môi,” Daniel Weippert nói. “Các nhà sản xuất thiết bị châu Âu có trách nhiệm phải giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng và chúng tôi rất hài lòng vì tất cả những lợi ích này đổi mới cả khách hàng của chúng tôi và môi trường.”

Ngoài những lợi ích chi phí và môi trường rõ ràng, các bộ cảm biến cấp điện trong khoảng KTVE làm cho các máy bơm lý tưởng để lắp đặt trong không gian hạn chế. Việc thiết kế cho các bộ cảm biến ban đầu được hình để đáp ứng với nhu cầu của khách hàng cho một máy bơm slim-line đó vẫn sẽ được đáp ứng với mực nước. Cảm biến mức điện Tsurumi của cung cấp lợi thế nhất định về kích thước máy bơm qua các thiết bị chuyển mạch phao phổ biến hơn, được sử dụng như các giải pháp giám sát mực nước bởi các nhà sản xuất máy bơm khác. Ngoài ra, các điện cực Tsurumi không thể có được chặn hoặc rối, không giống như công tắc phao, và đưa ra một phát hiện chính xác hơn mực nước.

Đơn đặt hàng cho các cảm biến mức điện cực đã được xuất sắc như các máy bơm KTVE đang chứng phổ biến với khách hàng châu Âu Tsurumi của. Tsurumi đã lắp đặt các cảm biến trên tất cả năm kích cỡ động cơ trong khoảng KTVE và đã tung ra công nghệ mới để hai máy bơm thêm từ dãy LB của máy bơm, LB 480-A và LB 800-A.

1. Kế hoạch hành động cho năng lượng hiệu quả: Nhận thấy tiềm năng, Ủy ban châu Âu công bố, 19/10/2006.

2. Đối với các mục đích tính toán các công trình xây dựng điển hình đã được tính toán là 5000m2, với độ sâu hố 10m và một khối lượng nước được bơm vào 20l / ngày cho mỗi m2. Chi phí điện được dựa trên 0,25 € / kWh.

Lượng khí CO2 dựa vào Viện Quốc tế về Bảo tồn Năng lượng (IIEC) con số của 0.4kg CO2 mỗi kWh là mức trung bình của châu Âu. Tuy nhiên, con số này sẽ thay đổi theo từng quốc gia thành viên EU phụ thuộc vào cách điện được tạo ra trong nước đó (tỷ lệ từ than đá, dầu mỏ, khí đốt, hạt nhân hoặc năng lượng tái tạo): giảm tiềm năng phát thải sẽ cao hơn bất cứ nơi nào con số quốc gia trên trung bình cho Châu Âu.
>> Xem thêm máy bơm nước thải chính hãng Tsurumi tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *