Tổng hợp các mẫu máy bơm nước thải thả chìm đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Là người tiêu dùng các bạn đã biết đến máy bơm nước thải thả chìm là dòng sản phẩm được được sản xuất bằng dây truyền công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay không? Sản phẩm hiện được sử dụng cho việc bơm thoát nước, cơ chế hoạt động của sản phẩm đó là thả chìm và được làm mát bằng nước. Để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn sản phẩm chúng tôi đã tổng hợp các mẫu máy bơm nước thải thả chìm hiện đang được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Máy bơm thả chìm nước thải gia dụng

Hệ thống nước thải gồm có nước thải gia dụng và nước thải công nghiệp. Chúng ta cũng cần xác định được phạm vi sử dụng để có thể chọn được mẫu sản phẩm phù hợp nhất. Để sử dụng bơm nước thải dân dụng chúng ta cần sử dụng máy bơm nước thải chuyên dụng cho dân dụng.

Máy bơm nước thải thả chìm dân dụng là sản phẩm sử dụng cho các hố nước, bùn loãng, nước tù đọng…
Các thông số kỹ thuật chính chúng ta cần quan tâm đến đó là:

Chất liệu: Chất liệu gang đúc kết hợp với gang

Tốc độ vòng quay: 2900 vòng/ phút

Nhiệt độ hoạt động: từ 0 độ đến 40 độ C

Tiêu chuẩn: IP68 khả năng chống nước tuyệt đối.

Máy bơm chìm áp cao TSURUMI

Khác mẫu sản phẩm máy bơm nước thải chìm dân dụng mà chúng tôi vừa giới thiệu bên trên thì đây là mẫu sản phẩm thích hợp để sử dụng cho các khu công nghiệp, khu dân cư, khu trung cư, tòa nhà cao tầng… tóm lại là thích hợp dùng cho các khu công cộng. Tại sao lại vậy? Vì sản phẩm có khả năng chịu được áp suất cao, làm việc được trong môi trường có áp suất cao.

Sản phẩm nổi bật với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng và thuận tiện trong quá trình di chuyển từ khu vực này đến khu vực khác mà không mất quá nhiều công sức. Cơ chế hoạt động của sản phẩm đó là được làm mát bằng chính nước. Chính vì điều này nên có thể duy trì được tuổi thọ tối đa của sản phẩm. Đây là ưu điểm rất lớn của sản phẩm, giúp cho người sử dụng tiết kiệm được tối đa chi phí sử dụng sản phẩm.

Thông số kỹ thuật sản phẩm cần quan tâm:

Kích thước: 80 – 200mm

Công suất tiêu thụ: 3 – 110 Kw

Lưu lượng: 60 – 390 m3/giờ

Máy bơm chìm hố móng có cảm biến

Một trong những mẫu sản phẩm không thể không nhắc đến trong hệ thống các mẫu máy bơm nước thải thả chìm được sử dụng phổ biến hiện nay đó chính là máy bơm chìm hố móng có cảm biến.

Ưu điểm chính của sản phẩm đó là có thể tự cảm biến khởi động và dừng máy bơm khi không có nước thải hoặc có nước thải. Điều này giúp người sử dụng có thể tiết kiệm được thời gian cũng như sức lực trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Nhìn chung 3 loại máy bơm nước thải thả chìm trên mỗi mẫu sản phẩm đều có những ưu điểm riêng của mình. Tuy nhiên khách hàng cũng cần phải cân nhắc xem đâu là mẫu sản phẩm phù hợp nhất với công trình của chính mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *