Tính năng vượt trội của bơm hố móng Tsurumi

Các dòng bơm chìm nước thải ngày càng được ứng dụng rộng rãi hơn, đáp ứng nhu cầu làm sạch nguồn nước, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của mọi người dùng. Đối với người dùng Việt Nam, máy bơm hố móng tsurumi luôn là sự lựa chọn ưu tiên số 1 bởi động cơ hoạt động khỏe mạnh, giá cả ưu đãi, cạnh tranh.

Dòng bơm hố móng đến từ nhà sản xuất Tsurumi đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau: bơm nước sạch, bơm nước thải, xử lý nước thải lẫn bùn loãng… trong thời gian nhanh nhất với hiệu quả tốt nhất.

Một số thông tin về bơm hố móng TsurumiBơm hố móng Tsurumi thuộc thương hiệu Tsurumi, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tân tiến, hiện đại bậc nhất từ Nhật Bản. Thiết kế kiểu cánh ở, bơm hố móng đạt công suất hoạt động 11KW/15HP với điện áp sử dụng là 380V, lưu lượng nước hoạt động 102m3/h.

Một số thông số khác của bơm hố móng do Tsurumi cung cấp: chiều cao đạt 20m, kích thước họng xả là 4inch/100mm, kích thước hạt sạn tối đa là 8,5mm. Ngoài ra, nhiệt độ chất lỏng bơm dao động trong khoảng từ 0 đến 40 độ C.

Điện dung lớn nhất mà máy bơm hố móng Tsurumi có thể chịu được lên đến 644CPM, chịu được áp lực ở độ sâu 168 feet. Thiết kế motor điện 4 cực với năng suất hoạt động cao, cho phép máy bơm vận hành liên tục trong khoảng thời gian dài.

Ưu điểm nổi bật của bơm hố móng Tsurumi

Máy bơm hố móng Tsurumi thiết kế bộ cánh bơm và bán xoáy bọc Urethane đảm bảo độ bền vượt trội, cho phép hoạt động với công suất cao, chạy suốt nhiều giờ đồng hồ với lưu lượng nước lớn hơn.

Phần thân bơm thiết kế bằng chất liệu gang với khả năng chịu lực tối ưu, chống ăn mòn cực tốt. Lớp dầu nâng giúp bôi trơn giúp cho bề mặt lớp đệm bền bỉ hơn, tuổi thọ lâu dài hơn.

Khóa vòng chữ V giúp cho lớp đệm cơ học khỏi các hạt nhám, thiết kế phần thân bơm bằng gang chịu lực có khả năng chống ăn mòn tối ưu. Khung chắn để ngăn những vật chất quá lớn, không cho phép lọt vào trong khoang máy bơm, đảm bảo máy bơm luôn được bảo vệ một cách tốt nhất.

Nên mua bơm hố móng Tsurumi ở đâu chính hãng?

Công ty Cổ phần Matra Quốc Tế hân hạnh giới thiệu đến các khách hàng thiết kế dòng bơm Tsurumi cao cấp, đảm bảo hàng chính hãng, là đại diện ủy quyền của hãng bơm Matra đến từ Ý.

Bơm hố móng Tsurumi do Matra cung cấp cam kết bảo hành chính hãng, tuổi thọ lâu dài, động cơ hoạt động khỏe mạnh, hân hạnh được phục vụ mọi khách hàng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *