Tìm hiểu về các dòng máy bơm chìm nước thải chất lượng cao

Máy bơm nước thải nếu phân theo cách đặt thì có hai loại: bơm chìm nước thải và Bơm nước thải đặt cạn.

Mát Bơm chìm hút nước thải đặt cạn thường là dòng bơm cánh hở, đầu bơm dạng tự mồi,  nó là một dạng khác của bơm ly tâm trục ngang.  Tuy nhiên bơm nước thải đặt cạn thường công suất nhỏ, lưu lượng và cột áp kém.

Máy bơm chìm nước thải : Là máy bơm nước thải được đặt chìm trong nước thải, có loại ly tâm trục ngang và ly tâm trục đứng.  Bơm có cánh( Bánh xe Công tác) dạng cánh nửa hở, hoặc có thể có nhiều tầng cánh.

Từ thiết kế máy bơm nước thải thả chìm các nhà thiết kế hàng đầu thế giới đã thiết kế ra nhiều kiểu máy bơm chìm nước thải khác nhau để đưa ứng dụng vào thực tiễn.

Máy bơm chìm nước thải cánh cắt: Dạng bơm chìm nước thải này tiêu biểu là dòng bơm Serie: C của hãng bơm Tsurumi Nhật Bản. Cánh bơm là dạng cánh nửa hở  kết hợp với những cạnh cấu tạo từ cacbua vonfram,  có tác dụng cắt bỏ những vật dạng sợi, cứng… vướng, kẹt vào cánh bơm. Ứng dụng thực tiễn của dòng máy bơm chìm nước thải cánh cắt này dùng: Bơm nước thải  dệt nhuộm, may mặc nơi mà bơm chìm nước thải thong thường sẽ rât hay bị kẹt cánh do bị vướng chỉ, sợi vải… Bơm nước thải  trang trại bò, trang trại lợn.. nơi mà trong nước thải phân bò, phân lợn có những vật cứng, dạng sợi.. Bơm nước thải nơi đầu nguồn hố thu: hay có cành cậy vật cứng, nilon hoặc dạng sợi.

 

Máy bơm nước thải đặt chìm áp cao: Dạng bơm chìm nước thải này có thể kể đến dòng bơm Serie: LH của hãng bơm tsurumi Nhật. Thậm chí hãng bơm này còn thiết kế máy bơm chìm nước thải có tới hai, ba tầng cánh để có thể vận chuyển nước thải, nước thô đến những vị trí rất cao.

Máy bơm chìm nước thải có cánh khuấy: Trong một môi trường nước thải đậm đặc, nước nặng, rất nhiều bùn đất và ít nước thậm chí đậm đặc như đất sét người ta thiết kế thêm một cánh khuấy phía dưới để đánh tan, hoà tan nước thải, bùn đất.. rồi cánh bơm (bánh xe công tác) sẽ bơm chuyển đi.  Dạng máy bơm chìm nước thải này tiêu biểu là dòng bơm Serie: KRS của hãng bơm Tsurumi Nhật.  Ứng dung thực tiễn của bơm: Bơm bùn, bơm hố móng, bơm đất sét trong các nhà máy sứ, bơm bentonit trong khoan cọc nhồi… bơm trong các tổ máy nhà máy thuỷ điện.

Máy bơm chìm nước thải có đầu xả phía bên trên: máy bơm kiểu này bơm chất lỏng qua máy xung quanh vỏ máy bơm điều này còn có tác dụng làm mát cho máy bơm, chính điều này giúp máy bơm chìm nước thải kiểu này có thể bơm được ngay cả khi bơm chỉ ngập một phần ba, tức là kiểu như bơm bán chìm. Nó sẽ có thể bơm được những mực nước rất thấp, tối đa lượng nước có thể bơm, hạn chế nhược điểm của bơm chìm nước thải là mức nước tối thiểu phải ngập máy bơm.  Dòng bơm tiêu biểu của kiểu bơm này là dòng bơm Serie: KTZ của bơm Tsurumi Nhật Bản. Ứng dung: Bơm nước thải xây dựng, bơm nước thải khu công nghiệp, bơm nước thải nhà máy.

Máy bơm chìm nước thải có đầu xả ngang than kết hợp với khớp nối.  Khớp nối và thanh ray có thể được đặt cố định cùng với đường xả, Máy bơm chìm nước thải kiểu này có thể linh động kéo lên khỏi vị trí để thay thế sửa chữa, mà không ảnh hưởng đến hệ thống đường ống công nghệ. Tiêu biểu cho dòng sản phẩm này là Serie: B của máy bơm chìm nước thải Tsurumi Nhật Bản

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Tsurumi – Nhật
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Matra – Italy
Mobile: 0983.480.875
Email: sieuthibom@gmail.com
Địa chỉ: Số 238 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Kho hàng: Ngõ 270 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

 

3 thoughts on “Tìm hiểu về các dòng máy bơm chìm nước thải chất lượng cao

  1. Pingback: 3 hiệu quả bất ngờ của máy bơm chìm Tsurumi trong nhà hàng, khách sạn - Máy bơm chìm tsurumi

  2. Pingback: Đa dạng các dòng sản phẩm máy bơm nước Matra trên thị trường - Máy bơm chìm tsurumi

  3. Pingback: Tổng hợp các mẫu máy bơm nước thải thả chìm đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay - Máy bơm chìm tsurumi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *