Tìm hiểu hiểu lý do máy bơm bùn Tsurumi Series:KRS thông dụng trong các nhà máy tại Việt Nam

VÌ SAO MÁY BƠM BÙN TSURUMI SERIES KRS ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT VIỆT NAM.

Những người thợ xây dựng của những công ty nền móng,cầu hàng đầu Việt Nam như: Công ty nền móng Fecon, Công ty cầu 7, Tổng công ty Cienco 4, Tổng Công ty Cienco 1, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Chính… không ai không nghe nói hoặc trực tiếp sử dụng máy bơm bùn cánh khuấy thả chìm Tsurumi Series: KRS. Những Tập đoàn Tổng Công ty chuyên về Thuỷ điện như: Tổng Công ty Sông Đà,Công ty Sông Đà 10, Công ty Sông Đà 9…. Tập đoàn Hưng Hải… cũng đều sử dụng máy bơm này. Ngoài các đơn vị chuyên về xây dựng chúng ta cũng thấy những nhà máy gạch men sử dụng máy bơm bùn cánh khuấy thả chìm Tsurumi Series:KRS như: Công ty gạch ngói Đông Triều, Công ty Gạch men Hoàn Hảo, Công ty Gạch Price…. Đều sử dụng để bơm bùn từ bể chứa vào máy ép bùn. Vậy chúng ta thấy máy bơm này được sử dụng trong hầu hết các lĩnh vực mà dùng đến bơm bùn. Chúng ta thử liệt kê những điểm đặc biệt của Máy bơm chìm này


Trang bị cánh khuấy: Đây có lẽ là điểm đặc biết nhất so với tất cả các máy bơm chìm thông thường. Máy bơm được thiết kế thêm một trục cánh khuấy ở dưới bánh xe Công tác, khi bánh xe công tác quay cánh khuấy cũng quay theo có tác dụng khuấy đục, làm rã những liên kế chặt chẽ như Đất sét, đá cuội, bùn đặc để bánh xe công tác dễ dàng bơm những hợp chất này đi.
Động cơ 4 cực: Máy bơm được thiết kế bởi động cơ 4,6,9 kw tương ứng với họng xả 80,100,150 nhưng sử dụng động cơ 1450r/min giúp máy bơm vận hành khoẻ, chính vì trang bị động cơ 4 cực nên máy bơm chìm này có thể bơm được bùn đất, bùn sét, nước lẫn đá cuội.
Bánh xe bán hở mạ Crom: Bánh xe công tác bán mở mạ crom giúp máy bơm bơm được những hợp chất có khả năng mài mòn cao như bùn đất, đá cuội… Chính vì có lớp mạ crom nên máy bơm không bị tình trạng mòn cánh như các bơm chìm khác.



Ống xả trên đỉnh: Máy bơm chìm cánh khuấy được thiết kế ống xả trên đỉnh này kết hợp với công nghệ đúc lớp vỏ động cơ và vỏ bơm riêng biệt.

Hệ thống bảo vệ: Máy bơm được thiết kế những công nghệ bảo vệ như: Công nghệ phớt nâng dầu bảo vệ chống cạn kiệt dầu nhớt làm mát. Công nghệ cảm biến nhiệt động cơ tránh động cơ quá nóng, Công nghệ chế tạo phớt cơ khí tránh bị mài mòn, Công nghệ chốt giữ và khớp nối cáp tránh đứt cáp và tránh rò rỉ điện an toàn cho người sử dụng.

Từ những ưu điểm trên chúng ta cũng hiểu vì sao máy bơm chìm Tsurumi hay đc lựa chọn trong các công trình xây dựng và nhà máy. Quý khách hàng quan tâm liên hệ để chúng tôi tư vấn.
Chi tiết xem thêm tại:

THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Tsurumi – Nhật
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Matra – Italy

Miền Bắc: Mr Ninh: 0983.480.875 Lào Cai, Yên Bái, Hà Nội, Hải phòng, Quảng Ninh..
Miền Trung: Mr Minh: 097.891.3399 Thanh hoá Nghệ An, Phú Yên, Huế, Quảng Bình..
Miền Nam : Mr Huy: 0983.480.866 Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tầu…
Địa chỉ: Số 41/1277 đường Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *