Tìm hiểu bơm chìm nước thải Tsurumi

Bơm chìm nước thải
Chúng tôi , công ty Tsurumi Việt nam xin giới thiệu tới quý khách hàng những điểm mạnh của dòng bơm chìm nước thải tsurumi chính hãng nhập khẩu:

Tsurumi thiết kế một loạt các máy bơm nước thải mà cung cấp giao thông vận tải, thông khí và tách cặn. Sản phẩm được thiết kế để phù hợp với các nhà máy xử lý nước thải có kích thước bất kỳ. Thiết bị Tsurumi kết hợp 90 năm đổi mới để cung cấp dịch vụ lâu dài hiệu quả để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Multipurpose

Sức mạnh và quyền năng của máy bơm Tsurumi của có nghĩa là họ có thể vận chuyển một loạt các chất bao gồm bùn, bùn, nước bị ô nhiễm và nước thải.

Lâu dài

Tsurumi có một danh tiếng cho các thiết bị bơm bền mà đứng trước thử thách của thời gian. Một số máy bơm của nó thậm chí có thể được tìm thấy ngày nay làm việc sau khi dịch vụ hoạt động hơn 20 năm. Paramount đến độ tin cậy vô song đây là một số sáng kiến ​​đặc biệt – bấm vào đây để tìm hiểu thêm.

Dễ dàng bảo trì

Máy bơm Tsurumi của được xây dựng để cuối cùng. Chúng được thiết kế để dễ dàng bảo trì và sửa chữa nhanh chóng. Xây dựng nhưng mạnh mẽ đơn giản của họ có nghĩa là họ có thể được tháo dỡ bằng cách sử dụng các công cụ cơ bản (một tuốc nơ vít hoặc cờ lê) và kỹ thuật viên cần được đào tạo cơ bản chỉ để xử lý bảo trì.

Decanters

Máy bơm gạn Tsurumi của là một giải pháp hiệu quả chi phí mà có thể kéo dài tuổi thọ của nhà máy nước thải nhỏ. Các máy bơm tháo nước sôi để lại nổi váng và nước thải dịu, giảm khối lượng tổng thể của chất thải lưu giữ và kéo dài tuổi thọ của nhà máy.
Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Tsurumi – Nhật
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Matra – Italy
Mobile: 0983.480.875
Email: sieuthibom@gmail.com
Địa chỉ: Số 238 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Kho hàng: Ngõ 270 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

LIÊN HỆ : BÁO GIÁ MÁY BƠM TSURUMI  | bơm nước thải đặt cạn

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *