Thiết bị xử lý nước thải

Thiết bị xử lý nước thải
Một kinh nghiệm đáng kể của khái niệm thiết kế dài lâu Tsurumi của sản phẩm để chuyển nước mở rộng một loạt các sản phẩm xử lý nước thải.

Những sản phẩm Tsurumi đặc biệt và duy nhất có thể được sử dụng không chỉ trong các bước vật lý hoặc sinh học của nước thải mà còn trong các ứng dụng khác.

Tsurumi là số 1 về bơm nước thải  cho tất cả các nhu cầu của bạn trong các nhà máy xử lý nước thải công nghiệp và đô thị.

Màn hình Bar

Các màn hình thanh Tsurumi được sử dụng để loại bỏ các hạt trong bước đầu tiên của nước thải. Màn hình thanh Tsurumi là một giải pháp lâu dài và hiệu quả để điều trị tiểu tốt nước thải và có sẵn trong một số khoảng cách cào cho các kích cỡ khác nhau của các hạt.

Máy bơm khuấy

Các máy bơm Tsurumi KRS-range khuấy có khả năng chống được một giải pháp đáng tin cậy khi nói đến loại bỏ phù sa từ cát-bẫy. Vì nó đã được thiết kế ban đầu cho các ứng dụng khó khăn trong lĩnh vực xây dựng, KRS hiệu quả có thể xử lý một trung với một hàm lượng cao của cát hoặc bùn.

Gạn cặn bã

Các Tsurumi FSP cặn bã chìm skimmer kết hợp một máy bay phản lực phun (cơ chế hút) để thu thập cặn bã một cách hiệu quả. Tạp chất nổi có thể được gỡ bỏ một cách dễ dàng.

Máy thổi màng

Các Tsurumi TLD-series là một thiết bị thông khí cơ hoành, được thiết kế nạp ga cho nước thải trong các bước sinh học xử lý nước. Những thiết bị sục khí cũng rất thích hợp nạp ga cho nước sạch trong nuôi trồng thủy sản, nuôi cá hay bể cá cảnh. Nó hoạt động với AC một pha và do đó nó có thể được sử dụng trong các điện nước tiêu chuẩn cung cấp môi trường.

Thiết bị sục khí

Các thiết bị sục khí Tsurumi được nhanh chóng và rẻ tiền để lắp đặt, cung cấp một hiệu ứng sục khí cũng như một hiệu ứng pha trộn trong nước thải. Chúng có thể được cài đặt trong bất kỳ các lưu vực và không yêu cầu một máy nén. Tsurumi thiết bị sục khí được trang bị một máy Seal-Nguyên tắc độc đáo đảm bảo các Cơ đúp Seal không bao giờ tiếp xúc với chất lỏng trong quá trình hoạt động. Điều này, cùng với một số cải tiến khác, cải thiện độ tin cậy của sản phẩm.

Máy sục khí chìm Tsurumi

Decanters

Bơm Tsurumi decanter cung cấp một giải pháp hiệu quả chi phí mà có thể kéo dài tuổi thọ của nhà máy nước thải. bằng cách đưa nước nổi từ bể chứa nước thải. Nó lá nổi váng và nước thải dịu, làm giảm tổng thể

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Tsurumi – Nhật
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Matra – Italy
Mobile: 0983.480.875
Email: sieuthibom@gmail.com
Địa chỉ: Số 238 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Kho hàng: Ngõ 270 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *