Sử dụng Máy bơm Tsurumi nâng cao năng lực thoát nước trong khai khoáng, mỏ hầm lò

Sử dụng Máy bơm Tsurumi nâng cao năng lực thoát nước trong khai khoáng, mỏ hầm lò

Hiện nay công nghệ khai thác mỏ đang ngày càng hiện đại, song song với đó mức khai thác ngày càng sâu và càng phức tạp. Khi khai thác xuống sâu  lượng nước chảy , rò rỉ càng nhiều do vậy yêu cầu đặt ra của việc thoát nước mỏ hầm lò luôn luôn là một nhiệm vụ khó khăn.Thoát nước mỏ hầm lò cũng đòi hỏi cần phải áp dụng nhiều giải pháp, máy bơm chìm thoát nước hầm lò hiện đại. Các mỏ hầm lò ở Việt Nam hiện đã khai thác dưới mức -300 so với mực nước thông thuỷ nên việc thoát nước mỏ càng đứng trước yêu cầu cao hơn. Để đạt được yêu cầu đó cần thực hiện những giải pháp sau:

Các chuyên gia mỏ cũng cần nghiên cứu các giải pháp kỹ thuật tính toán các phương án, chọn thiết bị phù hợp cho việc thoát nước trong hầm mỏ

Tham khảo những ý kiến tư vấn  của các chuyên gia hàng đầu máy bơm chìm khai khoáng, Hoặc các đơn vị cung cấp bơm chìm khai thác mỏ số 1 trên thế giới như: máy bơm nước thải Tsurumi do Công ty Cổ phần Matra Quốc tế là đại diện uỷ quyền phân phối, Máy bơm chìm khai khoáng Caprari – Italy, Máy bơm chìm khai khoáng weir….

Thường xuyên liên tục kiểm tra, bảo trì bảo dưỡng, thay thế sửa chữa kịp thời các hệ thống máy bơm chìm trong hầm lò khai thác mỏ, các máy bơm phải  đảm bảo 100% sẵn sàng hoạt động và hoạt động tại điểm làm việc hiệu quả, kinh tế tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí vận hành.

Tự động hoá hệ thống máy bơm chìm: hạn chế sự can thiệp của con người, giảm bớt nhân sự. Hệ thống tự động bơm chìm bao gồm: Máy bơm chìm, cảm biến mức, cảm biến lưu lượng, cảm biến áp suất… Máy bơm chìm được chọn phải đúng điểm làm việc có hiệu suất cao nhất, Máy bơm chìm nước thải cũng phải được trang bị những công nghệ nâng dầu tránh sự cạn kiệt của dầu giúp kéo dài tuổi thọ bơm, giảm thời gian vận hành sửa chữa, bảo trì. Hệ thống Máy bơm cũng phải cần an toàn khi vận hành, các máy bơm chìm thoát nước hầm lò cần có Công nghệ nút rò rỉ điện áp để tránh rò rỉ gây nguy hiểm cho công nhân vận hành. Hầm lò nên chọn máy bơm nước nhật bản , Máy bơm nước Mỹ, Máy bơm chìm của các nước G7 để đảm bảo độ an toàn.

Đào tạo chuyên môn cho các công nhân, cán bộ vận hành hệ thống thoát nước trong hầm lò mỏ. Đội ngũ này cần được đào tạo về năng lực vận hành, phòng cháy chữa cháy, Tự động hoá và cũng cần kết hợp với các hãng bơm chìm hỗ trợ đào tạo như sự cộng tác rất tốt của hãng bơm chìm Tsurumi Nhật với một số mỏ than và mỏ đồng đang làm hiện nay.

Hãy gọi cho chúng tôi: Công ty Cổ phần Matra Quốc tế – Đại diện Uỷ quyền duy nhất của hãng máy bơm nước thải Tsurumi Nhật tạị Việt Nam để chúng tôi được tư vấn chọn bơm và phục vụ:
Miền Bắc: Mr Ninh: 0983.480.875 Lào Cai, Yên Bái, Hà Nội, Hải phòng, Quảng Ninh..
Miền Trung: Mr Huy: 0983.480.866 Nghệ An, Phú Yên, Huế, Quảng Bình….
Miền Nam : Mr Minh: 097.891.3399 Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tầu

Xem BẢNG GIÁ MÁY BƠM HÚT BÙN ĐẶC TSURUMI | Bơm nước thải đặt cạn

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

        Bơm chìm nước thải Tsurumi 80PU21.5

 

          

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *