Sự cố của bơm nước thải

NHỮNG SỰ CỐ THƯỜNG GẶP CỦA MÁY BƠM NƯỚC THẢI

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm nước thải mà quý khách khi mua hàng mà còn chưa biết những sự cố có thể xảy ra và cần khắc phục hiện nay. Chúng tôi có kinh nghiệm trên 15 năm khắc phục máy bơm nước thải tsurumi chính hãng nhật bản hiện nay.

Máy bơm nước thải là loại máy bơm được ứng dụng rộng rãi và phổ biến trong các trạm xử lý nước thải trong thành phố, các công trình thoát nước …

Trên thị trường hiện nay có các loại máy bơm nước thải phổ biến như : máy bơm thả chìm, máy bơm bùn, bơm chìm hướng trục

Những sự cố thường gặp của máy bơm nước thải

Khi mua, lắp đặt máy bơm nước thải cần phải chú ý đến chủng loại: Như bơm nước sạch khác với bơm bùn, bơm bùn đặc, bùn loãng hay bơm hố ga có rác thải lẫn vào.

Lắp đặt máy bơm nước phải đúng hướng dẫn theo nhà sản xuất hoặc theo hướng dẫn, hình vẽ trong catalogue đi kèm.

Khi lắp đặt xong, các bạn phải thử chiều quay. (Rất nhiều nhân viên lắp đặt chủ quan vấn đề này vì do máy bơm nước thải thường thả trong hố móng, trong hồ nên máy bơm hoạt động xuôi hoặc ngược chiều quay đều lên nước ! ? )

Tủ điều khiển: Để bảo vệ động cơ máy bơm được hoạt động lâu bền và an toàn, các bạn cũng nên chú ý vấn đề này. Sử dụng tủ điều khiển sẽ tránh được rủi ro khi có sự cố về điện dẫn đến tình trạng hư hỏng động cơ hoặc cháy động cơ điện. Tủ điều khiển bảo vệ phải có bộ chống mất pha, ngược pha, chống kẹt roto
>> Xem thêm bài viết chọn mua máy bơm nước công nghiệp tại đây

Tốt nhất, nên yêu cầu các nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm chuyên môn lắp đặt máy bơm nước thải.

Công ty Cổ Phần Matra Quốc Tế

Địa chỉ: p06 – tầng 6, đường 236 Nguyển Xiển- Thanh Xuân- Hà Nội
Điện thoại: 0983 480 875
Đặc biệt chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho qúy khách hàng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách những sản phẩm tốt, chất lượng phục vụ và bảo hành sản phẩm hàng đầu.
Chuyên cung cấp máy bơm chìm nước thải tsurumi KTZ, KRS, HS nhật bản chính hãng tốt nhất trên thị trường hiện nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *