Phân loại máy bơm nước đẩy cao

Máy bơm nước đẩy cao thường được sử dụng để bơm hút đẩy dòng nước từ những  khu vực giếng khoan sâu, ao hồ sau để đẩy lên những bể chứa đặt lên cao hay phục vụ những nhu cầu xây dựng, thi công công trình.

Máy bơm nước đẩy cao là dòng máy bơm không còn xa lạ với nhiều khách hàng. Sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng phục vụ trong những khu công nghiệp hay trong gia đình, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Vậy máy bơm nước đẩy cao có những loại nào? Nên chọn dòng sản phẩm nào sử dụng trong gia đình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách phân loại một số dòng máy bơm nước đẩy cao phổ biến nhất:

Có ba loại máy bơm nước đẩy cao thông dụng là máy là máy bơm ly tâm, máy bơm bán chân không và máy bơm chân không. Hầu như ba loại máy bơm nước đẩy cao này đều có những tính năng và đặc điểm cấu tạo cơ bản như nhau nhưng cũng có những điểm khác biệt như:

Máy bơm nước đẩy cao ly tâm: đây có thể coi là loại máy bơm nước đẩy cao khỏe nhất và có thể bơm hút được lượng nước rất lớn lên cao trong thời gian ngắn. Nếu bạn tận dụng phù hợp công suất vận hành, làm việc của máy thì có thể đạt hiệu quả công việc lớn. Máy hoạt động êm ái, bền bỉ và được xem là loại máy bơm nước đẩy cao truyền thống được ưa chuộng.

Máy bơm nước đẩy cao bán chân không: Đây cũng là một loại máy bơm nước ly tâm nhưng có kết cấu buồng bơm khác biệt hơn, buồng bơm có thể hút chân không nên hút và bơm được cả những dòng nước, khu vực nước có lẫn những chất khí. Tên gọi của nó cũng thể hiện được khả năng bơm hút được như vậy. Loại máy bơm này cũng vận hành khỏe, lực hút tốt.

Máy bơm nước đẩy cao chân không: Đây là loại máy bơm có nhiều cải tiến so với máy bơm bán chân không nên nó có thể tạo ra lực hút chân không rất mạnh mẽ nên có thể hút được những dòng nước có lẫn nhiều tạp khí hay bơm hút nước ở những khu vực bể ngầm sâu, giếng sâu mà vẫn cho công suất rất êm ái. Máy bơm nước đẩy cao chân không ngày càng được yêu thích và lựa chọn sử dụng nhiều.

Ngoài ba loại máy bơm kể trên thì máy bơm nước đẩy cao cũng có rất nhiều mẫu mã máy bơm khác. Tuy nhiên xét về độ ưa chuộng thì ba loại này được sử dụng nhiều hơn cả. Bạn có thể lựa chọn bất kì loại máy bơm nước đẩy cao nào sử dụng trong gia đình mình.

>> Xem thêm bảng giá máy bơm ktv

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *