Những ưu điểm nổi bật của máy bơm hút bùn Tsurumi- bơm chìm nước thải tsurumi

Bạn đang tìm mua một loại máy bơm chìm nước thải thải chất lượng cao, công suất lớn thì hãy tham khảo dòng máy bơm chìm chất thải Tsurumi. Đây là sản phẩm đã nhận được rất nhiều sự ưa chuộng từ quý khách trong nhiều năm qua.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy bơm hút bùn để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, Tsurumi vẫn xứng đáng là dòng máy bơm hút bùn mà quý khách không nên bỏ lỡ. Thương hiệu máy bơm nước đến từ Nhật Bản luôn biết cách làm vừa lòng cả những khách hàng kĩ tính nhất. Không chỉ sản xuất những dòng sản phẩm máy bơm nước, bơm chất thải mà còn cho ra đời nhiều mẫu máy bơm hút bùn hỗ trợ riêng cho quý khách trong quá trình bơm bùn ao, sông hồ, khai thác bùn khoáng từ sông hay xử lý bùn thải của công trình xây dựng, trong các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp…Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm nổi bật và những đặc trưng của dòng máy bơm chìm của Tsurumi.

DANH SÁCH BẢNG GIÁ BƠM NƯỚC THẢI TSURUMI :

Máy bơm chìm nước thải Tsurumi thuyết phục khách hàng lựa chọn nhờ những ưu điểm có thể kể đến như:

  • Trước hết, máy bơm bùn Tsurumi được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, được kiểm định vô cùng nghiêm ngặt trong mọi khâu sản xuất. Sản phẩm có kiểu dáng công nghiệp, thiết kế khá nhỏ gọn để có thể sử dụng linh hoạt. Không cồng kềnh như nhiều dòng máy bơm khác, máy bơm bùn Tsurumi được tối giản về kết cấu để có thể dễ dàng thay thế bộ phận, bảo dưỡng nếu có nhu cầu. Sản phẩm rất dễ di chuyển và sử dụng, tìm phụ tùng thay thế.máy bơm chìm nước thải Tsurumi có thiết kế vô cùng ấn tượng, đa phần là những mẫu máy nhỏ gọn, tiện lợi để quý khách có thể di chuyển thực hiện công việc. Máy bơm chìm nước thải Tsurumi mang kiểu dáng công nghiệp đặc trưng cùng hai màu máy cơ bản là màu xanh và màu đen quen thuộc của hãng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng ngay từ vẻ bề ngoài.
  • Thứ hai, máy bơm bùn Tsurumi cũng là dòng máy bơm chìm. Đặc trưng của những dòng máy bơm chìm chính là khả năng vận hành mà không cần mồi nước như những dòng máy bơm đặt cạn. Bạn chỉ cần đặt máy bơm xuống bùn sao cho bùn ngập quá nửa thân máy là có thể khởi động máy. Chính vì thế mà máy vận hành tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.
  • Thứ ba, máy bơm bùn Tsurumi được sản xuất từ những vật liệu hợp kim thép vô cùng bền bỉ, có thể chịu được lực cùng những điều kiện môi trường khác nhau. Ngay khi đặt lâu dưới lớp bùn trong nhiều giờ máy vẫn có thể phát huy hết những khả năng bơm hút nhanh chóng, cho hiệu quả bơm rất cao. Máy cũng không dễ bị ăn mòn hay rỉ sét bởi tác động bên ngoài nên có tuổi thọ cao.
  • Thứ tư, có thể sử dụng máy để bơm ở những khu vực bùn đặc hoặc bơm chất thải, nước thải, bơm dầu. Sản phẩm được coi là dòng máy bơm đa năng với rất nhiều ứng dụng khác nhau.Máy bơm trục ngang thường không hút được sâu quá 6m – do vậy cần máy bơm nước thả chìm thay thế, Máy bơm nước thả chìm giải quyết được những việc: Bơm nước hố móng, Bơm thoát nước hầm, bơm nước từ khe từ moong nước khai thác nước… hay là bơm hố khoan cọc nhồi.
  • Thứ năm, máy bơm bùn Tsurumi được trang bị hệ thống lọc có thể lọc được những tạp vật như sỏi, đá có thể làm ảnh hưởng đến hệ thống, động cơ máy hoạt động.
  • Sản phẩm có thiết kế thân làm từ những vật liệu hợp kim gang thép cực kì chắc chắn, bền bỉ, có thể chịu được những tác động lực bên ngoài và cả những tác động từ môi trường như hơi nước, nhiệt độ, mức độ ô nhiễm của chất thải, nước thải cũng không làm sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn…
  • Sản phẩm có thể bơm được cả tạp chất như sỏi đá, cát có lẫn trong nước thải nhưng vẫn không làm hại đến động cơ máy, không gây tiếng ồn.
  • Công suất vận hành vô cùng lớn, có thể làm việc trong nhiều giờ đồng hồ, xử lý nước thải nhanh chóng tại các nhà máy, khu công nghiệp, xí nghiệp…Rất dễ dàng sử dụng, vệ sinh, bảo dưỡng.Bạn có thể chọn mua sản phẩm tại maybomtsurumi.net. Hiện nay, chúng tôi đang phân phối dòng sản phẩm máy bơm chìm nước thải Tsurumi chất lượng cao với mức giá rẻ nhất
  • Không chỉ vậy, sản phẩm còn được coi như một dòng máy bơm hút bùn đa năng: không chỉ hút được bùn ở những khu vực bùn lỏng mà hút được cả bùn đặc, bùn có lẫn tạp chất, có lẫn sỏi đá. Máy bơm hút bùn Tsurumi vận hành với cơ chế lực đẩy bơm hút cực tốt nên có thể hút được bùn sâu một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.
  • Máy sử dụng rất dễ dàng, vận hành êm ái, không tiêu tốn điện năng và có thể hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.
  • Thiết kế của máy từ những vật liệu gang thép cao cấp, không bị ăn mòn, rỉ sét, có thể chịu được mọi tác động từ môi trường bùn nước và không khí bên ngoài.
  • Máy bơm hút bùn Tsurumi đa dạng mẫu mã, chủng loại để quý khách lựa chọn.

Các sản phẩm máy bơm bùn Tsurumi luôn mang đến cho người dùng những ưu điểm vượt trội như mức giá thành rẻ, độ bền cao, tính ứng dụng linh hoạt. Có nhiều kích thước và khối lượng khác nhau phù hợp với từng môi trường sử dụng. Các sản phẩm máy bơm nước này đều được chế tạo từ loại vật liệu cao cấp, chất lượng theo dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến hàng đầu thế giới.

Tại website : https://maybomtsurumi.net/ của chúng tôi cung cấp những sản phẩm máy bơm nước chính hãng 100%, được nhập khẩu từ nhà sản xuất của thương hiệu Tsurumi tại Nhật Bản. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng những sản phẩm tại công ty chúng tôi. Bởi vì những sản phẩm máy bơm đều được kiểm tra kỹ thuật nghiêm ngặt từ những phụ kiện, linh kiện nhỏ nhất đến bề mặt bên ngoài, đảm bảo cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm an toàn và chất lượng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm máy bơm nước Tsurumi khác nhau. Tuy nhiên, mức giá của những sản phẩm này lại có sự chênh lệch nhau khá nhiều giữa các địa chỉ bán khiến người tiêu dùng hoang mang không biết mức giá của sản phẩm chính hãng là bao nhiêu và nên đến đâu để mua được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất?

Hãy là người tiêu dùng thông thái và lựa chọn sử dụng các sản phẩm máy bơm nước Tsurumi chính hãng tại maybomtsurumi.net ngay hôm nay. Chúng tôi cam kết nói không với những sản phẩm giả, nhái kém chất lượng. Nếu phát hiện ra những sản phẩm giả do chúng tôi cung cấp, quý khách hàng sẽ được hoàn lại 200% số tiền mà mình đã bỏ ra trước đó để mua sản phẩm.

Nếu quý khách có nhu cầu mua các loại máy bơm nước Tsurumi hoặc tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website hoặc gọi điện tới đường dây nóng để được tư vấn nhanh nhất.

Cấu tạo máy bơm chìm nước thải tsurumi 

  • cấu tạo thân máy bơm bằng gang cao cấp tổng hợp, đặc biệt có các phiện bản thân inoxx
  • Thiết kế mỏng cho phép đặt máy bơm trong một không gian hạn chế. Hướng xả có thể lựa chọn giữa thẳng đứng và nghiêng, giúp ngăn chặn sự gấp hoặc uốn cong của ống xả.
  • Kích thước vật rắn đi qua 1mm- 50 mm
  • Cấp độ bảo vệ IP 68
  • Độ cách điện cấp F
  • Có rọ chắn rác , chống có rác thải kích thước lớn
  • Phớt cao cấp Cemrim
  • Họng xả đa dạng thiết kế xọng xả bên hông hoặc họng xả trên hướng trục phù hợp với mọi điều kiện của công trình
  • Sản phẩm tích hợp bộ phận nâng dầu độc quyền Oil Lifter (Tạo ra sự bôi trơn hoàn hảo cho trục bơm ngay cả khi mực dầu cực thấp, giúp kéo dài tuổi thọ máy bơm)
  • Độ bền rất cao , tăng tuổi thọ máy bơm lên gấp đôi
  • Bảo hành chính hãng của nhà máy, nhập khẩu bởi Công Ty Cổ Phần Matra Quốc Tế

Chúng tôi tự hào là  Đại diện Uỷ quyền duy nhất của hãng Tsurumi tạị Việt Nam Hãy liên hệ để chúng tôi được tư vấn chọn bơm và phục vụ Quý khách hàng:
Miền Bắc: Mr Ninh: 0983.480.875 Lào Cai, Yên Bái, Hà Nội, Hải phòng, Quảng Ninh..
Miền Trung: Mr Minh: 097.891.3399 Thanh hoá Nghệ An, Phú Yên, Huế, Quảng Bình..
Miền Nam : Mr Huy: 0983.480.866 Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tầu

LIÊN HỆ : BÁO GIÁ MÁY BƠM TSURUMI  | bơm nước thải đặt cạn

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

 

One thought on “Những ưu điểm nổi bật của máy bơm hút bùn Tsurumi- bơm chìm nước thải tsurumi

  1. Pingback: Những dòng máy bơm giếng khoan công nghiệp được ưa chuộng hàng đầu - Máy bơm chìm tsurumi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *