Những Ứng dụng tiêu biểu của máy bơm chìm Tsurumi

Những Ứng dụng tiêu biểu của máy bơm chìm Tsurumi

Máy bơm chìm thông thường có rất nhiều loại và nhiều ứng dụng trong thực tế. Máy bơm chìm Tsurumi luôn được khách hàng tin cậy vì có dải công suất rộng khắp và có các series máy khác nhau được thiết kế các nhiệm vụ, đặc thù công việc khác nhau. Máy bơm chìm Tsurumi được thiết kế sử dụng hầu hết các nhiệm vụ của máy bơm chìm khác nhau. Mỗi loại nhiệm vụ đặc thù tương ứng với một hoặc vài loại Series Bơm chìm Tsurumi Nhất định.
Chúng tôi xin giới thiệu những ứng dụng của máy bơm chìm Tsurumi và những Series Model tiêu biểu.
Máy bơm nước thoát sàn: Máy bơm chìm Tsurumi được thiết kế với mức nước hút rất thấp  nên có thể dùng cho hút nước sàn nhà, Mặt sàn tầng hầng toà nhà… thậm chí còn được thiết kế dòng bơm để hút mực nước 2mm như nước trên mặt nền đá hoa trong khách sạn, nhà ga, sân bay…

Khai Khoáng và khai thác mỏ: Hiện nay rất nhiều mỏ than, mỏ khoáng sản và Nhà máy Nhôm tại Việt Nam sử dụng các máy bơm Tsurumi.  Máy bơm trong các mỏ hầm lò hoặc khai thác khoáng sản phải đối mặt với điều kiện khắc nghiệt  chịu mài mòn, bơm những hạt trong nước có kích thước lớn, thậm chí còn bơm nước lẫn chất tính axit cao. Máy bơm chìm Tsurumi khắc phục được những nhược điểm đó và thậm chí còn hoàn thiện hơn khi có những máy bơm chìm nhiệt độ cao trên 80độ C( Máy bơm chìm thông thường chỉ bơm được nhiệt độ dưới 40độC)

Thoát nước thải nhà máy, nước thải khu dân cư: Máy bơm chìm Tsurumi cũng được ứng dụng rộng rãi trong thoát nước thải nhà máy, hoặc bơm chìm thoát nước thải khu dân cưm khu đô thị. Máy bơm thường được sử dụng trong các trạm bơm chuyển bậc, trạm bơm thoát nước vì hoạt động ổn định, độ ồn thấp và khả năng tin cậy cao.

Thoát nước thải hố móng và Bơm hố khoan cọc nhồi: Hàng triệu máy bơm chìm Tsurumi đã được sử dụng rộng khắp trong các công trường xây dựng dung để bơm hố móng thuỷ điện, hố móng cầu và  bơm khoan cọc nhồi. Các công trình như thuỷ điện Sơn La, Cầu Thanh Trì, Metro Bến Thành … đều sử dụng máy bơm chìm Tsurumi thoát nước.

Hệ thống xử lý nước thải: Cung cấp máy bơm cho hệ thống xử lý nước thải là lĩnh vực mà sản phẩm Tsurumi có tiếng trên thị trường thế giới và thị trường Việt Nam. Khách hàng có thể đến bất cứ hệ thống xử lý nước thải toà nhà, khu đô thị, khu công nghiệp thì đến 70% sử dụng máy bơm Tsurumi trong hệ thống xử lý nước thải đó.

Máy bơm chìm Biogas, bơm chìm bể phốt, Bơm chìm tiểu cảnh: Máy Bơm chìm Tsurumi có thể sử dụng bơm nước thải bể Biogas, Bơm nước thải bể phốt..  bơm nước thải dân dụng hoặc bơm thoát nước sàn tầng hầm tòa nhà sau lũ lụt.

Máy bơm chìm bơm bùn: Các máy bơm Tsurumi được các cảng khai thác sử dụng để nạo vét một bến cảng. Hoặc bơm bùn trong các nhà máy gạch men, nhà máy gạch nung….
Bơm trên tầu biển: Máy bơm chìm Tsurumi có những dòng bơm chế tạo bằng inox nên được sử dụng trên tàu biển.

Mỗi máy bơm chìm được thiết kế chuyên biệt cho một nhiệm vụ nhất định. Do vậy để đảm bảo bạn có sự lựa chọn máy bơm thích hợp, hãy liên hệ với Công ty đại diện uỷ quyền của hãng máy bơm chìm  Tsurumi để chúng tôi tư vấn chọn bơm phù hợp với nhu cầu của bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Tsurumi – Nhật
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Matra – Italy

Mobile:  0983.480.875
Email:  sieuthibom@gmail.com
Địa chỉ: Số 41/1277 đường Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *