Những ứng dụng tuyệt vời của máy bơm chìm Tsurumi

Tsurumi là thương hiệu máy bơm nước không còn xa lạ với nhiều khách hàng. Hiện nay, những dòng máy bơm chìm của hãng luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm và tin tưởng từ quý khách. Máy bơm chìm Tsurumi đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới và trong đó có Việt Nam. So với rất nhiều dòng máy bơm nhập khẩu thì sản phẩm luôn thể hiện được những ứng dụng và ưu điểm nổi bật của mình. Vậy máy bơm chìm Tsurumi có những ứng dụng đặc biệt gì?

Vậy bạn có thể sử dụng máy bơm chìm Tsurumi để làm gì? Những ứng dụng của bơm nước thải Tsurumi  là gì?

  • Trước hết, đúng như tên gọi, máy bơm nước Tsurumi được sử dụng chủ yếu để bơm chìm nước, nước thải ứ đọng trong không gian sống, khu công nghiệp những khu thi công công trình. Sản phẩm có thể hút, bơm nước, nước thải một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ứng dụng này của máy bơm nước Tsurumi có thể dùng trong canh tác, nuôi trồng hoa màu, cây ăn quả…Ứng dụng này cũng có thể hỗ trợ những quy trình sản xuất công nghiệp.
  • Thứ hai, máy bơm nước Tsurumi còn có những sản phẩm được dùng để bơm chìm hố móng trong thi công, xây dựng. Bạn không chỉ sử dụng để bơm nước thi công mà ở những khu vực xây dựng có hố móng bị nước mưa ngập nhiều sỏi đá, cát cũng có thể dùng đến máy bơm nước Tsurumi. Nhưng những dòng sản phẩm như vậy người ta hay gọi là máy bơm hố móng vẫn thân quen hơn. Máy có thể bơm hút loại bỏ nước tồn đọng trong hố móng cùng những tạp chất sỏi đá.
  • Thứ ba, máy bơm nước Tsurumi có thể dùng để bơm bùn, nạo vét, hút bùn ở những kênh mương, ao hồ. Không cần sử dụng những loại máy bơm nước thông thường mà nhiều quý khách đã lựa chọn sản phẩm máy bơm bùn thích hợp hơn cả. Đây cũng là một trong những loại máy bơm nước Tsurumi có mặt trên thị trường, có thể hỗ trợ quý khách thực hiện những thao tác vớt, nạo vét bùn nhanh chóng nhất.
  • Thứ tư, máy bơm nước Tsurumi có thể dùng để bơm hút dầu ở những khu vực sản xuất công nghiệp, cơ khí hay khai thác dầu ở thềm lục địa. Đây phải là những loại máy bơm có công suất cực lớn và có khả năng vận hành bền bỉ.
  • Thứ năm, máy bơm nước Tsurumi còn được dùng trong công tác thủy điện, những quá trình khai thác nước thô.

Sau đây chúng ta tìm hiểu sâu hơn về 1 số dòng bơm nước thải của tsurumi 

Nói đến tsurumi chúng ta nói đến bơm nước thải có đa dạng rất nhiều dòng bơm để đáp ứng được nhu cầu sử dụng hiện nay . Chúng ta tìm hiều đặc điểm từng dòng và ứng dụng của nó nhé:

Máy bơm nước thải thân gang: các dòng U, B, KTZ, KRS, LH, GPN, HS….
Đây là một kiểu máy bơm được thiết kế để ứng dụng trong quá trình xử lý nước thải cũng như các chất lỏng, nước thải thô, chất xơ một cách rất tốt. Thiết kế theo kiểu chìm khép và có ngoại hình rất nhỏ nên không chiếm nhiều diện tích cũng như không gian hoạt động. Hơn nữa, máy có ngoại hình nhỏ còn giúp cho quá trình di chuyển trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.
Vỏ máy được cấu thành nên từ gang, có độ bền rất tốt, chống chịu được những tác động từ bên ngoài mà không ảnh hưởng đến thiết bị. Nhờ vào lớp vỏ cứng cáp này mà máy bảo vệ được những thiết bị, linh kiện ở bên trong thân máy.

Hiện nay, bơm nước thải thân gang có nhiều dòng sản phẩm như là Series SF, Series B, Series C, Series CR, Series U, Series UT,…Cho khách hàng có thể lựa chọn dòng sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Máy bơm nước thải thân inox: PU, PN, SF, …
Một trong những dòng máy bơm nữa được rất nhiều người lựa chọn sử dụng đó là Máy bơm nước thải thân inox. Khác với thân gang thì thân inox được làm từ chất liệu thép không gỉ, giúp cho thiết bị luôn ở trong tình trạng mới nhất.

Phần cánh quạt của máy hoạt động rất êm và vận hành với công suất rất ổn định giúp cho thiết bị có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Không những thế lưu lượng max mà dòng sản phẩm này có thể đạt được từ 90 – 130m3, đường kính xả của máy cung rất cao giao động từ 50 – 100mm.

Mẫu sản phẩm này được ứng dụng phổ biến cho các mục đích như là bơm dung dịch có chứa hóa chất tại những nơi có yêu cầu về lưu lượng lớn và có độ sâu. Bơm dung dịch có các hạt kích thước lớn, bơm dung dịch các hạt và dạng sợi,…Tùy vào nhu cầu sử dụng như thế nào bạn có thể lựa chọn máy có công suất phù hợp.

Dòng bơm xây dựng : KTZ, KRS, LH,GPN….

Rất quan trọng và phổ biến, chúng ta cần hiểu đến bơm nước thải xây dựng thân gang, với đặc điểm ưu lượng và cột áp cao. Nó được ứng dụng rọng rãi trong ngành xây dựng, các nhà máy sản xuất xi măng, khoáng sản,ngành công nghiệp chế biến, bơm cho các ngành xây dựng

Thiết kế cánh bán hở, cho phép vật rắn đi qua có kích thước lớn, đa dạng và phong phú phù hợp với mọi công trình

Dòng bơm nước thải thô: B, BZ. LH, NKZ, GPN

Nó đáp lưu lưu lượng và cột áp rất cao, phục vụ cho sản xuất và cung cấp nước cho công nghiệp. Có thể nói dòng sản phẩm máy bơm chìm của hãng là dòng máy bơm đa năng và có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách trong nhiều trường hợp cụ thể. Bạn có thể sử dụng máy cho những mục đích bơm nước thông thường hoặc bơm, hút bùn, bơm hố móng ở những công trình thi công, xây dựng…Thông thường, một sản phẩm máy bơm chìm Tsurumi cũng có thể sử dụng để bơm nhiều chất lỏng khác nhau, bơm được cả chất lỏng có chứa sỏi, đá, cát…

Dòng máy bơm chìm Tsurumi cũng được sử dụng trong những nhà máy thủy điện để thực hiện những chức năng như những loại máy bơm nước công suất lớn. Có rất nhiều mẫu máy bơm chìm thủy điện Tsurumi hoạt động vô cùng mạnh mẽ và phục vụ con người trong những quy trình bơm nước thủy điện cần dòng máy bơm có động lực bơm hút mạnh.

Máy bơm khai thác nước thô, nước giếng khoan: sản phẩm máy bơm chìm Tsurumi cũng có thể được sử dụng làm những dòng máy bơm khai thác nước dưới mạch nước ngầm hoặc khai thác nước giếng khoan. Sản phẩm có thể hoạt động tốt ở những khu vực có độ sâu cao và cho khả năng bơm hút nước khai thác được vô cùng hiệu quả. Sự bền bỉ của dòng máy bơm chìm Tsurumi sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

Trên đây là một số ứng dụng cơ bản của dòng sản phẩm máy bơm chìm Tsurumi. Quý khách còn có thể chọn lựa những sản phẩm khác như máy hút váng bọt Tsurumi, máy thổi khí của hãng để phục vụ cho công việc của mình. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ đang bán ra thị trường dòng sản phẩm này nhưng không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách. Đến với maybomtsurumi.net, bạn sẽ được cung cấp rất nhiều mẫu mã, dòng sản phẩm thuộc máy bơm chìm Tsurumi. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn ngay hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *