Những dòng máy bơm giếng khoan công nghiệp được ưa chuộng hàng đầu

Máy bơm giếng khoan là dòng sản phẩm không còn xa lạ với nhiều khách hàng. Hiện nay, chúng được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống, đặc biệt trong những quy trình bơm hút giếng khoan, khai thác giếng khoan trong những hộ gia đình hay những khu vực sản xuất, thi công. Nắm bắt được nhu cầu của quý khách, trên thị trường có rất nhiều hãng máy bơm đã chú trọng sản xuất và cho ra đời những sản phẩm máy bơm giếng khoan chất lượng hàng đầu. Vậy nên lựa chọn những dòng máy bơm giếng khoan nào? Hãy cùng chúng tôi giới thiệu sơ lược về một số dòng máy bơm giếng khoan nổi tiếng và được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian qua.

Máy bơm giếng khoan thương hiệu Matra: đây là dòng sản phẩm máy bơm không còn xa lạ với nhiều khách hàng. Dòng máy bơm này có xuất xứ từ Italy và được biết đến với rất nhiều những mẫu mã máy bơm giếng khoan công nghiệp chất lượng cao như 4SM35-62, 4SM50-56, 4SM26-27…

Các sản phẩm máy bơm giếng khoan của hãng đều có tuổi thọ cao, đặc biệt là kết hợp giữa quy trình sản xuất thủ công và quy trình sản xuất hiện đại để hoàn thiện sản phẩm ở mức cao nhất. Công suất của dòng máy bơm giếng khoan Matra cũng rất đáng nể, có thể vận hành bền bỉ trong thời gian dài mà không gây tiếng ồn, không tiêu tốn nhiều điện năng. Tuy nhiên, để tránh khách hàng mua phải những mặt hàng giả thì hãng cũng đầu tư tem chống giả để quý khách an tâm hơn.

Máy bơm giếng khoan công nghiệp Ebara: nước Ý không chỉ nổi tiếng với dòng máy bơm công nghiệp Matra mà còn gây chú ý với khách hàng bởi thương hiệu máy bơm giếng khoan Ebara. Sản phẩm luôn có giá thành cao nhưng lại xứng đáng với câu nói tiền nào của nấy khi mang đến cho khách hàng hiệu quả vận hành cực kì tốt. Sản phẩm máy bơm giếng khoan Ebara đã có mặt trên nhiều quốc gia ở khắp mọi nơi như Brazil, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Thái Lan …Hãng đã áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất của Nhật Bản để làm ra những sản phẩm máy bơm giếng khoan công suất lớn và độ bền bỉ cực kì tốt trong suốt nhiều năm sử dụng.

Máy bơm giếng khoan Pentax: sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu như không nhắc đến Pentax – thương hiệu máy bơm đồng hành cùng nhiều khách hàng Việt Nam trong nhiều năm qua. Dòng máy bơm giếng khoan của hãng cũng gây được sự quan tâm từ khách hàng nhờ chất lượng cao và cả sự phong phú đa dạng về chủng loại sản phẩm. Pentax còn sản xuất những dòng máy bơm công nghiệp bơm nước thải để phục vụ cho mọi quá trình thi công, xử lý nước thải trong nhà máy, xí nghiệp…Sản phẩm của hãng có mặt trên 95 quốc gia và dòng máy bơm giếng khoan đa năng của hãng xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

>> Xem thêm ưu điểm của máy bơm hút bùn tsurumi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *