Những điều cần biết giúp bạn vận hành máy bơm nước thải Tsurumi hiệu quả

Tsurumi là một trong những thương hiệu cung cấp các sản phẩm máy bơm chất lượng hiện được lựa chọn phổ biến nhất trong các hệ thống xử lý nước thải. Vậy làm thế nào để có thể vận hành bơm nước thải tsurumi hiệu quả? Với những lưu ý dưới đây, hi vọng bạn sẽ có được những kinh nghiệm để sử dụng máy bơm một cách tốt nhất.

Những điều cần biết khi lựa chọn và lắp đặt bơm nước thải Tsurumi

Máy bơm nước thải Tsurumi được chia thành nhiều dòng khác nhau với công suất đa dạng, bạn nên cân nhắc lựa chọn máy bơm có công suất phù hợp để lắp đặt cho hệ thống xử lý nước thải tại công trình.

Do máy bơm nước thải được đặt chìm trong nước nên trong khi lắp đặt, cầu dao phải được nối đất để tránh rò rỉ điện trong khi hoạt động đồng thời môi trường xung quanh phải đảm bảo được nước không bao giờ hạ thấp xuống dưới mức quy định.

Đặc biệt, mỗi thiết bị máy bơm sẽ có cách lắp đặt các cánh quạt tương ứng, bạn cần chú ý chiều quay của cánh quạt để tránh lắp ngược chiều khiến cho máy bơm không thể vận hành. Nếu lắp ngược thì bạn phải chỉnh lại các dây cáp nối đến tủ điều khiển để đảm bảo hiệu quả trong khi chạy máy.

Kinh nghiệm vận hành bơm nước thải Tsurumi đạt hiệu quả cao nhất

Trước khi bắt đầu sử dụng máy bơm, bạn cần phải kiểm tra kỹ lưỡng các vị trí lắp đặt đồng thời đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để tránh những sai sót gặp phải có thể làm hỏng thiết bị. Trong thời gian vận hành, bạn cũng nên chú ý kiểm tra và bảo trì máy bơm định kỳ để đảm bảo các bộ phận bên trong thiết bị vẫn hoạt động tốt.

Nếu như máy bơm gặp phải các hiện tượng như máy bơm không thể khởi động mặc dù đã được kết nối với nguồn điện, lưu lượng xả của máy không ổn định và không đạt tới công suất định mức, bơm dừng đột ngột khi đang hoạt động, thiết bị làm tốn quá nhiều điện năng hoặc phát ra tiếng ồn quá lớn… thì bạn phải ngay lập tức dừng máy và tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng.

Trong trường hợp bạn không thể tự mình phát hiện các lỗi hư hỏng hoặc khó tìm mua các bộ phận thay thế cho máy bơm thì nên sử dụng dịch vụ sửa chữa để có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Để tìm hiểu thêm về các thiết bị bơm nước thải Tsurumi chất lượng cũng như được tư vấn thêm về cách sử dụng máy bơm, quý khách có thể liên hệ với công ty MATRA Quốc tế chúng tôi và nhận sự hỗ trợ đến từ các nhân viên kỹ thuật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *