Nhận biết HÀNG GIẢ máy bơm Tsurumi Series: PU

MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM NHẬN BIẾT HÀNG TSURUMI GIẢ MẠO SERIES: PU

Thưa Quý khách hàng

Thương hiệu  bơm Tsurumi Nhật Bản , máy bơm tsurumi là thương hiệu rất nổi tiếng trên toàn thế giới. Máy bơm Tsurumi Nhật Bản được chế tạo tại nước Công nghiệp G7 Nhật Bản và Hãng bơm Tsurumi Nhật Bản có tuổi đời gần 100 năm. Mỗi năm có hàng triệu máy bơm chìm Tsurumi được sản xuất tại Nhật Bản và xuất khẩu tới mọi nơi trên thế giới. Song song với sự nổi tiếng của hãng bơm Tsurumi là hiện tượng các gian thương không có đạo đức kinh doanh làm giả hàng Tsurumi Nhật Bản để đánh lừa khách hàng, Vi phạm pháp luật về sở hữu công nghệ và ảnh hưởng trực tiếp tới thương hiệu trăm năm tuổi của hãng bơm Tsurumi Nhật Bản. Trong khuôn khổ bài viết này, Chúng tôi: CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ – Đại diện UỶ QUYỀN của hãng MÁY BƠM CHÌM TSURUMI NHẬT BẢN xin gửi tới Quý khách hàng một số đặc điểm cơ bản nhận biết hàng giả.

1- THÙNG MÁY BƠM TSURUMI: Thông thường thùng máy bơm Tsurumi có hai lớp, vỏ dầy, chắc chắn. Lớp ngoài bao gói, lớp trong định dạng theo hình máy bơmbơm
1.1 THÙNG HÀNG NHẬT- Có mã code và Số seri trên thùng hàng

2- TEM MÁC TRÊN MÁY BƠM: Thông thường những đơn vị làm hàng giả thường không nắm được thông số chính xác trên datasheet của hãng bơm nên bị sai lệch. Quý khách hàng mua máy bơm nên xem chi tiết datasheet máy bơm: hình dáng, chiều cao, cân nặng… sẽ kiểm tra tránh mua phải hàng giả,hàng nhái, hàng sai công suất.

3- KHI MỞ BƠM : Quý khách lưu ý mở bơm xem qua bên trong. Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu đến Quý khách hàng những hình ảnh máy bơm chìm Tsurumi cũ bị các Công ty bán hàng giả, lừa đảo khách hàng giới thiệu là hàng mới bán cho khách hàng.

QUÝ KHÁCH HÀNG MUA MÁY BƠM TSURUMI HÃY MUA THEO DATA SHEET HÃNG CUNG CẤP
Hoặc liên hệ Công ty được uỷ quyền cung cấp sản phẩm máy bơm chìm Tsurumi tại Việt Nam:
CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Tsurumi – Nhật
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Matra – Italy

Mobile: 097.891.3399 / 0983.480.875
Email:  sieuthibom@gmail.com
Địa chỉ: Số 41/1277 đường Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Xem BẢNG GIÁ MÁY BƠM HÚT BÙN ĐẶC TSURUMI | Bơm nước thải đặt cạn

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

        Bơm chìm nước thải Tsurumi 80PU21.5

 

          

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *