Nên chọn thương hiệu máy bơm nước nào?

Thương hiệu máy bơm nước Nhật Bản Tsurumi

Thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay là Tsurumi nhật bản

Máy bơm nước đã trở thành một thiết bị quan trọng trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Từ khi máy bơm nước ra đời đã đánh dấu một bước phát triển mới trong lịch sử nhân loại. Không chỉ trong đời sống, mà trong cả sản xuất công nghiệp, máy bơm nước được ưa chuộng không thua kém gì những thiết bị máy móc khác. Nhu cầu sử dụng máy bơm nước ngày càng tăng cao kéo theo sự ra đời và phát triển của rất nhiều địa chỉ kinh doanh sản phẩm và cả những thương hiệu máy bơm nước xuất hiện trên thị trường ngày càng nhiều hơn.

Vậy nên chọn thương hiệu máy bơm nước nào trong rất nhiều thương hiệu có mặt trên thị trường? Nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm máy bơm nước đa năng và tiện lợi nhất thì không thể bỏ qua dòng máy bơm nước cả thương hiệu Tsurumi. Đây là thương hiệu máy bơm rất nổi tiếng ở Nhật Bản và trên toàn thế giới. Cho đến nay, Tsurumi đã có mặt tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam. Thương hiệu máy bơm này cũng được nhiều quý khách lựa chọn trong nhiều năm qua.

Máy bơm nước Tsurumi là một thương hiệu máy bơm nổi tiếng tại Nhật Bản. Những sản phẩm máy bơm nước Tsurumi được chế tạo từ những loại vật liệu cao cấp, chất lượng. Có khả năng chịu được các va chạm mạnh, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Trong việc sản xuất và thiết kế các loại máy bơm, người Nhật luôn chú trọng đến khả năng làm việc của sản phẩm.

Do đó, các loại máy bơm Tsurumi luôn có hiệu suất tốt, phục vụ hiệu quả nhu cầu sử dụng của người dùng. Có rất nhiều loại máy bơm nước Tsurumi với kiểu dáng, kích thước và thông số kỹ thuật khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và khả năng kinh tế của mình, người tiêu dùng có thể lựa chọn các sản phẩm máy bơm nước khác nhau trên thị trường hiện nay.

Lựa chọn thương hiệu máy bơm nước Tsurumi, bạn sẽ không phải lo lắng hay băn khoăn. Toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản, được kiểm định rất nghiêm ngặt bởi những kĩ sư, chuyên gia kĩ thuật nên đảm bảo được hiệu quả hàng đầu, không có bất kì lỗi lầm gì. Không chỉ vậy, máy bơm nước Tsurumi còn nổi tiếng với dòng sản phẩm máy bơm chìm đã có mặt từ những ngày đầu hãng thành lập.

Thương hiệu máy bơm nước Nhật Bản Tsurumi được ra đời từ năm 1924. Ban đầu, thương hiệu này có tên gọi đầy đủ là Tsurumi Shokai nhưng sau đó được rút gọn và chỉ gọi là Tsurumi. Sản phẩm đầu tiên mà hãng sản xuất là dòng máy bơm trục đứng TDL Series để đáp ứng nhu cầu trong nông nghiệp của khách hàng. Trải qua nhiều năm phát triển, thương hiệu Tsurumi đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới và trở thành cái tên quen thuộc đối với nhiều quý khách. Sau 90 năm, không chỉ dừng lại ở những dòng máy bơm nước phục vụ sản xuất, hãng còn cho ra đời vô số những dòng máy bơm khác để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đặc biệt trong quá trình sản xuất công nghiệp. Một số dòng máy bơm luôn được hãng chú trọng mở rộng, cho ra đời với chủng loại đa dạng như máy bơm nước thô, máy hút bùn, máy bơm chìm…

Tsurumi luôn thấu hiểu tâm lý của khách hàng. Hãng đã dành sự chú trọng lớn vào dòng sản phẩm máy bơm chìm có nhiều ưu điểm vượt trội so với những dòng máy bơm đặt cạn, không cần phải dùng nước để mồi. Máy bơm chìm của Tsurumi rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại để quý khách có thể thoải mái lựa chọn như máy bơm chìm nước thải, bơm chìm hố móng, thủy điện,…Đây cũng là những loại máy bơm chìm có mặt tại maybomtsurumi.net. Chúng đều là những dòng máy bơm chìm đa năng có thể dùng để bơm nhiều loại chất lỏng khác nhau.

Đặc biệt, không thể không nhắc đến dòng sản phẩm máy bơm chìm Tsurumi. Đây có thể xem là dòng sản phẩm máy bơm mang tính đột phá của hãng. Tsurumi đã phát triển một dòng sản phẩm máy bơm chìm có khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện và có nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Sản phẩm có nhiều ứng dụng, dùng để bơm nước thải công nghiệp, bơm nước thải dân dụng, bơm nước hố móng công trình, bơm nước thủy điện,…

Sáng chế Lifter dầu của hãng đã được cấp bằng sáng chế ở trong nước và ở quốc tế. Đây là sự ghi nhận cho quá trình không ngừng nỗ lực phát triển vươn lên của một thương hiệu máy bơm nổi tiếng Nhật Bản.

Những dòng máy bơm nước Nhật Bản Tsurumi được bày bán ở nước ta ngày càng nhiều với mẫu mã, giá cả rất đa dạng. Bạn có thể tìm mua tại rất nhiều cửa hàng kinh doanh trên cả nước. Tại maybomtsurumi.net, quý khách có thể thoải mái lựa chọn bất kì mẫu máy bơm nước Tsurumi mà mình mong muốn. Chúng tôi cam kết chỉ bán ra những sản phẩm chính hãng, tuyệt đối nói không với những mặt hàng kém chất lượng.

Thiết kế khá nhỏ gọn nhưng hiệu năng vô cùng lớn. Những dòng sản phẩm của Tsurumi luôn có độ bền bỉ theo thời gian, có thể vận hành trong những điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất. Đây xứng đáng là thương hiệu máy bơm mà bạn không nên bỏ qua.

Tại maybomtsurumi.net, chúng tôi chuyên cung cấp những dòng máy bơm Tsurumi với mức giá rẻ nhất. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua máy bơm nước Tsurumi, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn.

LIÊN HỆ : BÁO GIÁ MÁY BƠM TSURUMI  | bơm nước thải đặt cạn

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *