Máy khuấy chìm trộn của Tsurumi – Ứng dụng và cấu tạo

  Máy khuấy chìm hay máy khuấy trộn chìm được định nghĩa như thế nào? Máy khuấy chìm dùng để làm gì? Mục đích sử dụng như thế nào? Và ứng dụng ra sao?
Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về máy khuấy trộn chìm cũng như cách chọn loại máy khuấy trộn chìm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.

Định nghĩa máy khuấy trộn chìm.

Trộn là động tác khuấy nhanh hoặc là xáo trộn ban đầu để có thể hòa trộn các kết tủa hóa học tới tất cả lượng nước chảy đến. Trong quá trình xử lý nước có nhiều giai đoạn cần phải khuấy trộn như:
·         Quá trình trộn lẫn hoàn toàn chất này với chất khác.
·         Khuấy trộn các giọt chất rắn ở trạng thái lơ lửng
·         Duy trì các chất rắn lơ lửng ở trạng thái lơ lửng.
·         Trao đổi nhiệt.
·         Tạo bông cặn.
Như vậy, máy khuấy chìm được dùng để khuấy các hạt lắng cũng như khuấy các chất lỏng nhằm phá vỡ sự phân tầng và đảm bảo cho các phân tử được phân bố đồng đều.

Hiện nay, máy khuấy trộn chìm được chọn lựa để tối ưu cho hệ thống khuấy trộn trong các dự án cấp nước, trong việc xử lý nước thải nhằm nâng cao hiệu quả giúp doanh nghiệp có thể giảm tải chi phí trong quá trình vận hành.

máy khuấy chìm tsurumi

 Mua máy khuấy trộn chìm ở đâu?
Máy khuấy trộn chìm là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều xưởng sản xuất, đơn vị xử lý nước thải…Vậy nên, trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều đơn vị phân phối dòng sản phẩm này. Bạn có thể tìm được rất nhiều thương hiệu như: máy khuấy chìm Đài Loan, máy khuấy chìm Tsurumi,… giá máy khuấy chìm cũng có sự khác nhau tùy vào các thương hiệu.
Tìm được một địa chỉ phân phối máy khuấy chìm giúp bạn chọn lựa được những sản phẩm chất lượng, chính hãng với mưc giá cực kì cạnh tranh. Đến với Matra  JSC bạn sẽ mua được những sản phẩm máy khuấy trộn chìm chất lượng nhất, mức giá cạnh tranh nhất và bảo hành tận tâm nhất.

Giới thiệu máy khuấy chìm của tsurumi – Nhật Bản

Đầu ra động cơ (kW) 0,25 – 4
Tốc độ dòng chảy (m 3 / phút) 1,4 – 19

Sê-ri MR là máy trộn chìm được thiết kế để tạo ra một luồng nước mạnh mẽ sử dụng cánh quạt có hình dạng đặc biệt cho hiệu quả cao và được ghép trực tiếp với động cơ chìm. Nó có thể được sử dụng để xử lý hiếu khí / sục khí trộn lẫn nước và không khí, hoặc xử lý kỵ khí không trộn không khí vào nước.Sê-ri MR có sẵn trong các biến thể rộng, bao gồm cả gang hoặc thép không gỉ, cũng như được cấu hình mà không có vòng dẫn hướng giúp tăng hiệu ứng trộn hoặc với nó, làm tăng hiệu ứng điều chỉnh dòng chảy. Khi được sử dụng kết hợp với thiết bị nâng (tùy chọn), máy trộn có thể dễ dàng kiểm tra và bảo dưỡng mà không cần vào bể.
>>>  Tìm hiểu thêm bài viết về bơm tsurumi có phao có những ưu điểm gì?
Mọi chi tiết xin liên hệ

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Tsurumi – Nhật
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Matra – Italy
Mobile: 0983.480.875
Email: sieuthibom@gmail.com
Địa chỉ: Số 238 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Kho hàng: Ngõ 270 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

LIÊN HỆ : BÁO GIÁ MÁY BƠM TSURUMI  | bơm nước thải đặt cạn

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *