MÁY BƠM NƯỚC TRỤC NGANG MATRA ITALY VÀ CÁC ỨNG DỤNG THỰC TIỄN

MÁY BƠM NƯỚC TRỤC NGANG MATRA ITALY VÀ CÁC ỨNG DỤNG THỰC TIỄN

Hãng máy bơm nước MATRA – SPA  tại Italy bắt đầu nghiên cứu  và sản xuất máy bơm từ năm 1969. Hãng đã trải qua 60 năm phát triển, Các dải sản phẩm máy bơm ly tâm của hãng được ứng dụng toàn bộ trong cấp nước, xử lý nước, tăng áp và phòng cháy chữa cháy. Chúng tôi  – Công ty cổ phần Matra Quốc tế – Đại diện Uỷ quyền của hang bơm Matra Italy tại Việt Nam xin giới thiệu tới Quý khách hàng những sản phẩm mà công ty chúng tôi cung cấp tại Việt Nam.

Máy bơm cấp nước trục ngang liền trục Dòng sản phẩm CM: Công suất từ 1.5- 37Kw: Động cơ điện 3 phase 380V dùng cho cấp nước nhà máy, cấp nước sạch nông thôn, Bơm cấp nước sinh hoạt cho các toà nhà chung cư….Máy bơm cấp nước dân dụng và khu công nghiệp
Máy bơm cấp nước trục ngang rời trục Dòng sản phẩm MA: Công suất từ 3- 110Kw: Động cơ điện 3 phase 2cực hoặc 4 cực dùng trong cấp nước dân dụng và các nhà máy công nghiệp. Dòng sản phẩm này cũng có thể cung cấp riêng đầu bơm tới khách hàng để khách hàng thuận lợi cho việc lựa chọn động cơ và mục đích sử dụng. Máy bơm MA cũng có thể được tích hợp động cơ Diesel để dùng cho bơm tưới tiêu nông nghiệp hoặc dùng để làm máy bơm phòng cháy chữa cháy.
Máy bơm cấp nước gia đình một tầng cánh dòng bơm CD, MB: Máy bơm cấp nước được trang bị động cơ 1phase/220V dùng cho cấp nước gia đình, máy bơm này cũng có thể tích hợp với bình tích áp và tủ điện để áp dụng bơm cấp nước tăng áp, bơm bù áp trong các công trình.
Máy bơm cấp nước lưu lượng lớn dòng bơm CS động cơ 220V hoặc CST động cơ 380V: Máy bơm này được thiết kế với đường kính ống hút và đường kính ống xả lớn để dùng cho cấp nước lưu lượng lớn. Với động cơ 5.5Kw máy bơm có thể bơm đạt được lưu lượng đến 96m3/giờ dùng ứng dụng cho tưới cây trong nông nghiệp, Bơm nước giải nhiệt cho máy móc thiết bị…
Máy bơm họng sung dòng bơm TE, TF chuyên dùng bơm cấp nước. Đầu bơm được thiết kế đặc biệt với 2 họng hút giúp bơm hoạt động linh hoạt có thể dùng cho mục đích cấp nước hoặc dùng cho mục đích hút nước giếng khoan.
Mỗi máy bơm đều được sử dụng cho những ứng dụng nhất định, để có thể dử dụng hiệu quả nhất Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi cung cấp tới Quý khách hàng những giải pháp chọn bơm và chọn được máy bơm hiệu quả nhất.
Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Tsurumi – Nhật
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Matra – Italy
Mobile: 0983.480.875
Email: sieuthibom@gmail.com
Địa chỉ: Số 238 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Kho hàng: Ngõ 270 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

LIÊN HỆ : BÁO GIÁ MÁY BƠM TSURUMI  | bơm nước thải đặt cạn

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *