Máy bơm nước thải Tsurumi và ứng dụng trong cuộc sống

Cấu tạo của máy bơm nước thải Tsurumi
– Gioăng nằm ở đầu máy bơm, phần nối với dây cáp để ngăn tràn vào. Khi vỏ cáp hoặc bộ phận cách điện bị ngập trong nước, nước sẽ bị ngấm vào động cơ. Gioăng giúp làm kín hoàn toàn dây dẫn.
– Thiết bị bảo vệ động cơ nằm trực tiếp trên các cuộn dây động cơ. Khi có sự cố một thiết bị tự động ngắt sẽ được kích hoạt khi điện áp của 1 trong 3 cuộn dây quá lớn hoặc nhiệt độ của các cuộn dây tăng cao bất thường. Thiết kế ưu việt của Tsurumi cho phép đo điện trở cuộn dây ở phía cuối cáp mà không cần phải tháo động cơ ra.
– Vòng bi được làm từ vật liệu chất lượng cao cấp giúp cho máy bơm hoạt động bền bỉ.
Một số sản phẩm của Tsurumi còn được trang bị cánh khuấy để tránh bơm bị tắc nghẽn khi hút nước thải có lẫn các chất rác thải
Những ứng dụng của máy bơm nước thải Tsurumi trong cuộc sống
Trong xã hội ngày càng phát triển như hiện nay, rác thải cũng tăng lên theo tỉ lệ thuận với sự phát triển đó. Đồng thời cũng thải ra rất rác thải hàng ngày như rác thải sinh hoạt, rác thải từ các phương tiện giao thông, rác thải từ các nhà máy xí nghiệp và các hoạt động khác.  Máy bơm nước thải Tsurumi với những tính năng và ưu điểm vượt trội nên là 1 sáng chế mới cho ngành công nghiệp máy bơm nước thải từ thời cổ đại đến nay. Máy bơm nước thải giúp con người hút sạch những chất bụi như bùn đất, rác, góp phần không nhỏ đến việc bảo vệ môi trường.
Trên đây là những thông tin hữu ích về sản phẩm máy bơm nước thải Tsurumi. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ để có thể mua được 1 chiếc máy bơm nước thải Tsurumi chính hãng vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Với những gì mình đang có, chúng tôi cam kết là cơ sở cung cấp máy bơm nước thải Tsurumi chính hãng nhất. Mọi thắc mắc cũng như nhu cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ với công ty theo đường dây nóng. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *