Máy bơm hút bùn Tsurumi sở hữu đặc tính nổi bật hút khách

Đặc biệt là những nhà máy, các khu công nghiệp lớn đang thi công cần khai thác bùn, thi công hố móng các công trình xây dựng và các trạm xử lý nước thải có lẫn nhiều tạp chất như rác thải, bùn đất… các chủ đầu tư luôn đưa Tsurumi là thương hiệu đầu tiên mà họ muốn lựa chọn. Theo các thợ máy cùng các chuyên gia đánh giá, máy bơm hút bùn của Tsurumi có những đặc tính nổi bật phù hợp nhất với nhu cầu của người Việt hiện nay.

– Máy bơm hút bùn của Tsurumi chủ đạo là dòng bơm đặt chìm có khả năng bơm hút bùn, cát với công suất lớn. Máy bơm được thiết kế cánh khuấy dạng hở mạnh, giúp bơm có thể đánh tan bùn đặc hay cát đọng dưới đáy hố và khiến cho quá trình hút bùn trở nên dễ dàng, nhanh chóng.
– Máy bơm hút bùn của Tsurumi được làm từ chất liệu gang cao cấp nguyên khối. Các chi tiết bên trong thân bơm được bảo vệ an toàn tuyệt đối nhờ lớp gang chất lượng này trước những ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường bên ngoài như: sự ăn mòn, nứt gãy tạo khe hở làm cho nước hay không khí lọt vào bên trong,… Từ việc bảo vệ hoàn hảo máy bơm của lớp gang giúp cho tuổi thọ của máy bơm hút bùn Tsurumi đặc biệt chất lượng không có đối thủ cho trong dòng sản phẩm này.
– Máy bơm hút bùn Tsurumi có thể linh hoạt lắp đặt theo không gian thực tế của người sử dụng, có thể đặt theo cả chiều thẳng đứng hoặc nằm ngang đều .
– Máy bơm hút bùn chìm của Tsurumi được thiết kế đặc biệt bằng dây chuyển sản xuất máy bơm hiện đại nhất.  Phần phớt bơm được thiết kế để có thể chịu được cường độ lực siêu mạnh và máy có thể tự làm mát bằng chính môi trường làm việc xung quanh: nước, bùn, chất lỏng, không khí…

Đây là những đặc tính nổi bật của máy bơm Tsurumi thuyết phục các thợ điện máy chuyên dụng cùng các chuyên gia về máy bơm khuyên người tiêu dùng nên chọn máy bơm hút bùn Tsurumi khi có nhu cầu. Đặc biệt Tsurumi càng thể hiện chất lượng khi phải làm việc ở môi trường khắc nghiệt nhất dù giá thành cạnh tranh lớn so với máy bơm bùn của các hãng khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *