Máy bơm chìm Tsurumi cho hệ thống cung cấp nước có hiệu suất vượt trội

Máy bơm là thiết bị cung cấp nước cần thiết cho mọi công trình xây dựng, đặc biệt là những công trình và các dự án có quy mô lớn thì càng đòi hỏi loại máy bơm chuyên dụng có công suất lớn. Trong số những dòng máy bơm phổ biến hiện nay, mẫu máy bơm chìm Tsurumi được sản xuất bằng công nghệ tân tiến đến từ Nhật Bản là sự lựa chọn hàng đầu của mọi chủ công trình xây dựng.

Sự đột phá của máy bơm chìm Tsurumi

Máy bơm chìm Tsurumi có thiết kế chìm sâu hoàn toàn trong nước, chính vì thế, vỏ của máy bơm được làm từ chất liệu gang xám với khả năng chống va đập và chống ăn mòn tốt trong môi trường nước. Cùng với vỏ ngoài, cánh máy bơm cũng sử dụng gang thép để tránh cho cánh bị gãy, vỡ khi tiếp xúc với đá, sỏi trong khi hút nước. Với kết cấu này, bạn có thể hoàn toàn an tâm về tuổi thọ lâu dài cùng hiệu suất vận hành tối ưu của máy bơm.

Bộ phận phớt của máy bơm chìm Tsurumi có chất liệu chính là vàng cơ khí bền bỉ, mang tới khả năng chịu trọng tải lớn và hoạt động liên tục trong thời gian dài. Dòng máy bơm này cũng được đánh giá cao nhờ vào công suất máy bơm cực lớn lên đến 200kW cùng lưu lượng nước cực mạnh đạt 600m3/giờ, đem tới hiệu quả vận hành tối ưu cho thiết bị trong hệ thống cấp nước của các công trình xây dựng.

Bên cạnh đó, máy bơm chìm Tsurumi cũng được đánh giá rất cao về cả khả năng hút, xả nước lớn nên có thể ứng dụng lắp đặt trong nhiều môi trường khác nhau. Ngay cả những địa hình công trình khó khăn và môi trường khắc nghiệt thì máy bơm vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu của các công trình.

Mua máy bơm chìm Tsurumi chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để đặt mua máy bơm chìm Tsurumi chính hãng thì công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Tự hào là nhà phân phối độc quyến của thương hiệu máy bơm Tsurumi nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, Thuận Hiệp Thành sẽ mang đến cho bạn những mẫu máy bơm chìm công nghiệp có chất lượng tốt nhất.

Mỗi sản phẩm máy bơm chìm Tsurumi của chúng tôi đều đảm bảo có đầy đủ tem nhãn và giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên tận tình chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách trong thời gian ngắn nhất. Hãy đến với công ty Thuận Hiệp Thành chúng tôi để sở hữu ngay máy bơm chìm Tsurumi chính hãng với giá hấp dẫn nhất.

Xem BẢNG GIÁ MÁY BƠM HÚT BÙN ĐẶC TSURUMI | Bơm nước thải đặt cạn

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

        Bơm chìm nước thải Tsurumi 80PU21.5

 

          

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *