Máy bơm chìm thoát nước cho hệ thống nhà máy điện mặt trời

MÁY BƠM CHÌM THOÁT NƯỚC CHO HỆ THỐNG ĐIỆN MẶT TRỜI

  Chính phủ Nước Việt Nam rất ủng hộ việc phát triển điện từ nguồn năng lượng mặt trời. Theo Bộ kế hoạch đầu tư hiện có khoảng 115 dự án điện mặt trời quy mô công suất lớn, nối lưới đã và đang được xúc tiến đầu tư tại một số tỉnh có tiềm năng điện mặt trời lớn từ miền trung trở vào miền Nam. Hiện các dự án đang ở các mức độ khác nhau như: xin chủ trương khảo sát địa điểm, xin cấp phép đầu tư, lập dự án đầu tư xây dựng. Thống kê sơ bộ tính đến hết năm 2018, các nhà máy sản xuất tấm pin PV tại Việt Nam có tổng công suất thiết kế khoảng hơn 6.000 MW với sản lượng thực tế hàng năm khoảng gần 300-400 MW, phục vụ xuất khẩu. Chúng ta có thể kể ra những dự án lớn như sau:

Dự án nhà máy điện mặt trời Dầu Tiếng 1, 2 ở tỉnh Tây Ninh
Dự án nhà máy điện mặt trời BIM 1 tại tỉnh Ninh Thuận
Dự án nhà máy điện năng lượng mặt trời tại KCN Đô thị và Sân Golf Châu Đức
Dự án điện mặt trời Phước Hữu tại  Vịnh Nha Trang
Dự án nhà máy điện Mặt Trời, tại xã Thạnh An, huyện Thạnh Hóa
Dự án điện mặt trời tại xã Hưng Thủy (Lệ Thủy).
Đặc điểm của các dự án nhà máy điện mặt trời là cần diện tích rộng để bố trí, lắp đặt các tấm pin thu năng lượng mặt trời. Các nhà tư vấn thiết kế nhà máy thường chọn vị trí lắp đặt sao cho nhà máy tránh ngập nước ảnh hưởng đến  tuổi thọ của nhà máy và các tấm pin mặt trời. Nhà máy cũng cần được thiết kế hệ thống rãnh xương cá thu nước về hố thu và lắp đặt máy bơm chìm để bơm thoát nước trong những trường hợp mưa to, hoặc có lũ về. Hố thu và số lượng, công suất của máy bơm chìm cần được tính toán dựa trên những số liệu trận mưa lớn nhất được các kỹ sư thuỷ văn tổng kết trong vòng 80-100 năm. Hiện nay có rất nhiều nhà máy sử dụng máy bơm chìm Tsurumi Nhật Bản để sử dụng thoát nước ngập lụt của nhà máy điện năng lượng mặt trời như: Nhà máy điện mặt trời Tây Ninh 1,2 do Công ty JGC của Nhật Bản làm tổng thầu… Sở dĩ máy bơm chìm Tsurumi Nhật Bản được lựa chọn bởi vì những yếu tố sau:
– Bơm chìm nước thải  có khả năng thoát nước tốt, không phải xây nhà trạm bảo vệ, vận hành bơm. Tủ điện được thiết kế theo tiêu chuẩn  tủ đặt ngoài trời được đặt trực tiếp tại nơi vận hành.
– Máy bơm Chìm Tsurumi hoạt động ổn định, tuổi thọ bơm cao, Ít phải tốn thời gian vận hành bảo dưỡng định kỳ do máy bơm được tích hợp những công nghệ cao đặc biệt.
– Máy bơm được lắp đặt kèm thanh ray và Máy bơm chìm này có mực nước hút tối thiểu cực thấp giúp bơm vận hành ở mọi mực nước
Những thông tin chúng tôi đưa ra trên đây chỉ mang tính tham khảo, rất mong Quý khách hàng quan tâm hoặc có nhu cầu về máy bơm chìm hãy liên hệ để chúng tôi được tư vấn và hỗ trợ:
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ
Đại diện Uỷ quyền của hãng Máy bơm Tsurumi – Nhật
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Matra – Italy

Miền Bắc: Mr Ninh: 0983.480.875 Lào Cai, Yên Bái, Hà Nội, Hải phòng, Quảng Ninh..
Miền Trung: Mr Minh: 097.891.3399 Thanh hoá Nghệ An, Phú Yên, Huế, Quảng Bình..
Miền Nam : Mr Huy: 0983.480.866 Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tầu…
Địa chỉ: Số 41/1277 đường Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

        Bơm chìm nước thải Tsurumi 80PU21.5

 

          

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *