Máy bơm chìm hố móng Tsurumi có những ưu điểm gì

Bạn đang tìm mua những loại máy bơm chìm hố móng chất lượng cao. Bạn muốn chọn mua những sản phẩm máy bơm nước chuyên dùng cho hố móng thì hãy đến với maybomtsurumi.net ngay hôm nay. Chúng tôi đang bán ra thị trường những loại máy bơm chìm hố móng chất lượng chính hãng với mức giá rẻ nhất thị trường. Sản phẩm đã nhận được nhiều sự quan tâm từ quý khách trong những thời gian qua. Vậy dòng sản phẩm máy bơm chìm hố móng Tsurumi có những ưu điểm gì nổi bật? Sau đây, maybomtsurumi.net sẽ giúp quý khách khám phá một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm.

Thứ nhất, máy bơm chìm hố móng Tsurumi có thể dùng để bơm hút những chất thải, nước đọng ở những khu vực hố móng thuộc mọi công trình xây dựng…Không chỉ vậy, máy còn có thể dùng để bơm bùn chứa sỏi đá ở những hố móng thuộc công trình, giúp quá trình thi công diễn ra được thuận lợi và nhanh chóng hơn. Nhất là trong mùa mưa bão, những khu vực đang xây dựng thường xuyên xuất hiện những hố móng tồn đọng nhiều nước bùn, xi măng, thậm chí là chất thải cần phải được bơm hút nhanh chóng để tiếp tục tiến hành thi công. Hoặc ngay sau khi thi công cũng nên tiến hành bơm hút chất lỏng trong hố móng để giảm bớt lượng chất thải tồn đọng ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

Thứ hai, máy bơm chìm hố móng Tsurumi có thiết kế, kiểu dáng công nghiệp vô cùng hiện đại. Máy có thiết kế khá nhỏ gọn, được tối giản về mặt kết cấu. Không chỉ vậy, máy bơm chìm hố móng Tsurumi còn có màu xanh đặc trưng của hãng rất nổi bật để nhận dạng. Thân máy được sản xuất từ những vật liệu gang thép không gỉ, rất bền chắc và chịu được va đập. Những bộ phận khác như cánh máy, động cơ đều được lắp đặt một cách tiện lợi, thông minh để giảm thiểu nguy cơ những tạp chất như sỏi đá rơi vào buồng động cơ, ảnh hưởng đến quá trình vận hành.

Thứ ba, máy bơm chìm hố móng Tsurumi cho năng suất, hiệu quả bơm rất cao, lực bơm hút tốt nên có thể bơm chất thải trong khu vực hố móng vô cùng nhanh chóng. Loại máy bơm hố móng này không cần phải mồi nước mà chỉ cần đặt cho thân máy ngập quá nửa mực chất lỏng là có thể vận hành được. Trong những điều kiện khắc nghiệt hay nhiệt độ chất lỏng thay đổi, xuất hiện những tạp chất khác thì máy vẫn vận hành ổn định, không gây nhiều tiếng ồn.

Trên đây là một số ưu điểm của máy bơm chìm hố móng Tsurumi. Bạn có thể chọn mua sản phẩm tại maybomtsurumi.net để được trải nghiệm tốt nhất.

Xem BẢNG GIÁ MÁY BƠM HÚT BÙN ĐẶC TSURUMI | Bơm nước thải đặt cạn

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

        Bơm chìm nước thải Tsurumi 80PU21.5

 

          

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *