Máy bơm chìm cánh khuấy Tsurumi sử dụng trong nhà máy gạch men

Máy bơm chìm cánh khuấy Tsurumi sử dụng trong nhà máy gạch men

Theo thống kê gần nhất công suất sản xuất gạch men của Việt Nam đã đạt đến công suất  500 triệum2 đứng thứ 6 Châu Á. Dự báo trong thời gian tới đây công suất ngày càng được nâng lên đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Mỗi năm có thêm các nhà máy mới ra đời đa số các nhà máy này tập trung ở miền bắc nơi gần nguồn cao lanh, phụ gia, men… Các thương hiệu gạch men nổi tiếng như: Gạch men CMC, Gạch men Prime, Gạch men Tasha…

Trong nhà máy gạch men nước thải bao gồm nước thải sinh hoạt và nước thải sản xuất. Nước thải sản xuất được sản sinh ra từ các nguồn:
Máy ép: Máy ép gạch là trái tim của nhà máy: Phụ gia, bột, thạch cao… được lấy các Silo theo các tỷ lệ Công thức nhất định của nhà sản xuất. Quá trình này cũng sinh ra nhiều bụi, chất thải … bụi được các máy hút bụi thu lại về khu thu rác, bột thải.
Tráng men: Nước thải sinh ra nhiều nhất ở giai đoạn này, nước thải này chứa cả hoá chất, men.. và bột cần thiết phải xử lý trước khi thải ra môi trường.
Nung, đóng gói: Giai đoạn này chất thải chủ yếu sinh ra là bụi, nước rửa gạch được chảy qua hệ thống đưa về bể chứa.
Các bước Quy trình chính xử lý nước thải gạch men:
Nước thải – Bể Lắng –  Bể điều hoà – Bể keo tụ bông – Bể lắng – Bể lọc áp lực – Bể Khử trùng – Nguồn tiếp nhận
Chúng tôi với tư cách là nhà phân phối máy bơm nước thải Tsurumi chúng tôi xin tư vấn tới Quý khách hàng máy bơm chìm trong bể lắng. Đặc điểm của Bể Lắng tại nhà máy gạch men : Có nhiều hạt lơ lửng trong nước, bụi bẩn, .. nước đục. Phía dưới các hạt cát, cặn đóng cứng lại làm cho việc hút khuấy rất khó khan. Nếu dùng bơm chìm thông thường thì chỉ bơm được lượng nước bên trên.. lâu ngày nước bùn sẽ càng đóng chặt càng khó bơm được. Một vấn đề nữa là đất cát đóng cặn sẽ không chảy, dịch chuyển đến nơi có độ dốc thấp hơn, đáy bể lắng sẽ không bằng phẳng mà lồi lõm. Đáp ứng nhu cầu khó khăn đó hãng máy bơm nước Tsurumi có dòng sản phẩm máy bơm chìm cánh khuấy Tsurumi như: KRS, GPN, … Máy bơm chìm cánh khuấy Tsurumi KRS là sản phẩm thông dụng phù hợp Nhất cho bơm chìm vận chuyển và xử lý bùn cát trong các  bể lắng của nhà máy gạch men. Hàng trăm máy bơm KRS2- 150, KRS2-100 đang phục vụ trong các nhà máy sản xuất gạch men tại Việt Nam như: Tasa, CMC, Gạch Đông Triều, Prime….
Đặc điểm của máy bơm chìm cánh khuấy Tsurumi:
Model: KRS
Công suất: 4- 6- 9Kw
Động cơ: 1450rmin
Trang bị: Cánh bơm mạ Crom, Cánh khuấy đánh tan bùn đất, Công nghệ nâng dầu kéo dài tuổi thọ và tang thời gian bảo trì, nút chống rò rỉ điện áp, Công nghệ phớt, Công nghệ tự làm mát, Công nghệ hút nước với mức ngập 30% thân bơm.
Rất mong quý khách tham khảo và Hãy gọi cho chúng tôi: Công ty Cổ phần Matra Quốc tế – Đại diện Uỷ quyền duy nhất của hãng máy bơm nước nhật bản Tsurumi tạị Việt Nam để chúng tôi được tư vấn chọn bơm và phục vụ Quý khách hàng:
Miền Bắc: Mr Ninh: 0983.480.875 Lào Cai, Yên Bái, Hà Nội, Hải phòng, Quảng Ninh..
Miền Trung: Mr Minh: 097.891.3399 Nghệ An, Phú Yên, Huế, Quảng Bình….
Miền Nam : Mr Huy: 0983.480.866 Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tầu ….

LIÊN HỆ : BÁO GIÁ MÁY BƠM TSURUMI  | bơm nước thải đặt cạn

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *