Máy bơm chìm cánh khuấy thoát nước khai trường mỏ

LÝ DO MÁY BƠM CHÌM KHAI KHOÁNG CẦN CÓ CÁNH KHUẤY

Sau triển lãm khai khoáng 2018 tại Cung văn hoá Hữu Nghị Việt Xô  Hãng máy bơm chìm Tsurumi được nhiều khách hàng nghành khai khoáng quan tâm đến. Máy bơm chìm cánh khuấy Series: GPN được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá rất cao. Công ty Khoáng sản Cao Bằng đã mạnh dạn đầu tư 05 máy bơm chìm Series GPN để sử dụng vào bơm thoát nước mỏ khai khoáng. Là một đơn vị chuyên về khai thác Quặng sắt lượng nước bơm thoát khỏi mỏ là rất lớn, nhất là hiện nay khai thác lộ thiên và ngày càng xuống sâu hơn. Sau khi sử dụng 8 tháng cho thấy máy bơm chìm cánh khuấy Tsurumi GPN rất phù hợp với mục đích thoát nước khai trường mỏ. Sở dĩ máy bơm chìm này có thể đáp ứng yêu cầu như vậy là do máy bơm được thiết kế đặc biệt cho nhiệm vụ này. Chúng tôi xin chỉ ra những đặc điểm để Quý khách hàng xem xét thêm:

Trục bơm được chế rạo từ Crom Molybdenum : Thép SCM 435 có dường độ kéo 930n/mm2 phù hợp với nhiệm vụ bơm nước nặng hay nói cách khác là bơm nước chứa bùn đất. Thậm chí máy bơm chìm GPN còn bơm được những hạt có đường kính 30mm tức khoảng 3cm.

Cánh bơm bán hở làm được chế tạo bằng hợp kim đặc biệt cùng với công nghệ đúc siêu việt của người Nhật, Ngoài ra cánh bơm còn được phủ lên trên một lớp crom cao để tang độ bền, tang khả năng chịu mài mòn

Van thoát khí bằng bóng bi và khả năng giải nhiệt cao: Vì bơm được thiết kế để bơm nước chứa nhiều hạt có kích cỡ lớn và độ mài mòn cao, Cộng với yêu cầu khả năng bơm được mức nước thấp trong các khai trường nên nó được thiết kế đúc bằng hai lớp để dòng nước bơm lên chạy bao quanh thân bơm làm mát động cơ trước khi đi ra cửa Ống xả bên cạnh
. Máy bơm cũng được thiết kế một van thoát khí tránh trường hợp bị e, hay nói cách khác là hiện tượng xâm thực ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của bơm, độ bền của cánh bơm và buồng bơm.

Hệ thống bảo vệ bằng rơ le nhiệt tự ngắt: Máy bơm chìm được trang bị rơ le nhiệt, tự ngắt khi nhiệt độ động cơ quá cao để bảo vệ động cơ.  Hệ thống bảo vệ này đặc biệt quan trọng với bơm chìm làm việc trong môi trường mỏ, nơi mà bơm hoạt động dưới sự tác động mài mòn của quặng, cuội, đá….
Động cơ 4 cực công suất: 5.5kw- 15kw : Động cơ 4 cực giúp máy bơm hoạt động mạnh mẽ hoàn thành được những nhiệm vụ bơm trong các khai trường mỏ khoáng sản.
Phớt cơ khí được chế tạo riêng biệt: Vì máy bơm luôn hoạt động trong môi trường  mỏ nhiều bụi bẩn và khả năng bị mài mòn cao nên  Hãng bơm Tsurumi đã thiết kế cho máy bơm GPN một bộ phớt đặc biệt chống mài mòn và bụi bẩn.

Những Công nghệ độc quyền chế tạo riêng biệt của hãng bơm chìm Tsurumi cũng được áp dụng vào máy bơm này
Quý khách hàng cần máy bơm chìm cánh khuấy dung cho khai thác khoáng sản hãy liên hệ với chúng tôi.

Liên hệ Hotline: 084.761.8888
CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Tsurumi – Nhật
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Matra – Italy

Trụ sở: Số 41/1277 đường Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Văn phòng đại diện: Lào Cai, Yên Bái, Hà Nội, Hải phòng, Quảng Ninh, Thanh hoá Nghệ An, Phú Yên, Huế, Quảng Bình,  Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tầu…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *