Mẫu máy bơm bùn thải được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay

Bùn thải, nước thải chứa rất nhiều tạp chất ăn mòn kim loại ở bên trong chính vì vậy khi chọn các loại máy móc hoạt động trong môi trường nước thải cần phải xem xét kỹ càng cấu tạo máy.  Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng kinh nghiệm chọn máy bơm bùn thải chất lượng cao.

Chức năng của máy bơm bùn thải

Khác với máy bơm nước thải hay máy bơm hóa chất, máy bơm bùn thải có công suất làm việc vượt trội hơn, có các chi tiết máy làm từ các chất liệu chống han gỉ như gang, thép, inox, đảm bảo được tuổi thọ làm việc lâu dài cho chúng.

Trong hoạt động sản xuất công nghiệp hoặc xử lý vệ sinh môi trường, máy bơm bùn thải có vai trò rất quan trọng đối với công việc của chúng ta. Nó góp phần nâng cao năng suất làm việc và hạn chế được những rủi ro so với việc thực hiện bơm hút bùn thải thủ công.

Để tiện lợi cho việc sử dụng và di chuyển, máy bơm bùn thải có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng. Bên cạnh đó trên thân máy còn được lắp đặt thêm tay cầm, chân đế để máy được di chuyển an toàn và chắc chắn hơn.

Hiện nay các doanh nghiệp, các nhà máy hoạt động sản xuất công nghiệp hiện đại không thể thiếu chiếc máy hiện đại này trong quá trình làm việc của họ, đây chính là xu hướng lựa chọn chung của các doanh nghiệp hiện nay.

Nên mua máy bơm bùn thải hãng nào tốt nhất?

Tại công ty cổ phần Matra quốc tế, máy bơm bùn thải Tsurumi của Nhật Bản được khách hàng đánh giá cao với chất lượng sản phẩm tốt nhất, dễ sử dụng và có tuổi thọ lâu bền.

Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế với nhiều chức năng thông minh và hiện đại, thích hợp cho việc hút bùn trên cạn hoặc dưới lòng các ao hồ chăn nuôi thủy hải sản. Sử dụng máy bơm bùn thải Tsurumi giúp các doanh nghiệp rút ngắn được thời gian sản xuất, xử lý chất bùn thải đồng thời mang đến hiệu quả làm việc tốt hơn.

Máy bơm bùn thải Tsurumi của Nhật Bản là mẫu máy bơm được sử dụng phổ biến trên thế giới hiện nay, nó mang đến công suất làm việc vượt trội, khẳng định được đẳng cấp khác biệt so với các mẫu máy bơm khác.

Để giúp cho khách hàng yên tâm hơn về hiệu quả làm việc của máy, trên mỗi sản phẩm được chúng tôi dán tem chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Công ty cổ phần Matra quốc tế được tự hào mang đến cho khách hàng những lựa chọn hài lòng nhất, trở thành đối tác tin cậy lâu dài của mọi khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *